Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trịnh Thăng Bình tung ca khúc viết về lời tỏ tình thất bại

“Seen” do Trịnh Thăng Bình sáng tác, lấy cảm hứng từ mạng xã hội, viết về một chàng trai đã lấy hết can đảm để tỏ tình với bạn gái nhưng cô chỉ xem mà không hồi đáp.

Teaser MV Seen Trong teaser 2 vừa được tung ra, Trịnh Thăng Bình "nhá hàng" giai điệu buồn của ca khúc Seen.

Sau cuộc thi Sing My Song, Trịnh Thăng Bình phát hành ca khúc Vỡ tan. Bẵng đi một thời gian, anh âm thầm chuẩn bị cho dự án mới với cái tên khá lạ lẫm - Seen. Giọng ca sinh năm 1987 giải thích trên mạng xã hội hiện nay thường xảy ra tình trạng người ta đọc tin nhắn nhưng lại không hồi đáp.

Ca khúc viết về tâm trạng rối bời của chàng trai, sau khi lấy hết can đảm, anh tỏ tình với cô gái trên mạng xã hội. Thế nhưng, cô gái chỉ đọc dòng tin nhắn mà không trả lời khiến chàng trai hoang mang. Anh tự trách bản thân khi cô gái “đọc rồi mà không phản hồi” và chợt nhận ra “đối phương thẳng đường bước qua nhiều mối tình”.

Trinh Thang Binh tung ca khuc Seen anh 1

Trịnh Thăng Bình thành công với những ca khúc giàu cảm xúc. 

Trịnh Thăng Bình vẫn trung thành với phong cách âm nhạc quen thuộc. Những sáng tác của anh đều có giai điệu trầm buồn với chuyện tình yêu không trọn vẹn. Vì tìm thấy sự đồng điệu ở người nghe nên các ca khúc của cựu thành viên nhóm La Thăng được đám đông yêu thích.

Dù chỉ mới tung ra những nốt dạo đầu nhưng người hâm mộ Trịnh Thăng Bình đã đoán ra tâm trạng của ca khúc và bày tỏ sự háo hức. Seen sẽ được phát hành độc quyền trên Zing Mp3 vào 12/6.

Song song đó, Trịnh Thăng Bình cũng đã hoàn thành MV cho ca khúc này. Anh nói rằng đây là sản phẩm âm nhạc ưng ý nhất từ trước đến nay bởi nó chỉn chu từ mặt hình ảnh, giai điệu và ca từ. MV đánh dấu sự “lột xác” về mặt hình ảnh của giọng ca Người ấy.

Trinh Thang Binh tung ca khuc Seen anh 2

Phí Phương Anh lần đầu đóng MV cho Trịnh Thăng Bình.

Từ trước đến nay, nam ca – nhạc sĩ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài hiền lành nhưng lần này anh nổi loạn, cá tính hơn. Ngoài ra, Trịnh Thăng Bình cũng đầu tư kỹ lưỡng khi mời đạo diễn Khương Vũ thực hiện MV, quán quân The Face Phí Phương Anh vào vai nữ chính.

MV Seen cũng được phát hành độc quyền trên Zing Mp3 vào 15/6.

Trịnh Thăng Bình: 'Sau Sing My Song, tôi không đi thi nữa'

Giọng ca "Người ấy" cho biết sau khi bị rớt tại Sing My Song anh sẽ chuyên tâm vào công việc hiện tại thay vì tiếp tục tìm kiếm cơ hội tại các cuộc thi.


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm