Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trịnh Thăng Bình và sở thích diện áo sơ mi giá hơn chục triệu đồng

Ca sĩ Trịnh Thăng Bình ưa chuộng mẫu sơ mi trắng, đính kết đường kẻ sọc màu sắc của Thom Browne với giá gần 500 USD.

Trịnh Thăng Bình lãng tử trong MV kết hợp cùng bạn gái tin đồn Nam ca sĩ diện suit thanh lịch, cùng mái tóc lãng tử xuất hiện bên cạnh Liz Kim Cương trong MV "Cho anh xin thêm một phút".
Trang phuc Trinh Thang Binh anh 1
MV hợp tác đầu tiên của Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương mang tên Cho anh xin thêm một phút ra mắt với hình ảnh một chàng trai lịch lãm trong những bộ suit chỉn chu. Đi kèm trang phục thanh lịch chính là những kiểu áo sơ mi phom dáng đơn giản và màu sắc nhã nhặn. Thương hiệu Thom Browne, Saint Laurent, Dior luôn là lựa chọn hàng đầu của nam ca sĩ.
Trang phuc Trinh Thang Binh anh 8
Đen luôn là tông màu ưa chuộng của giọng ca Người ấy trong những bộ cánh thời trang. Anh kết hợp sơ mi in hoa trên túi áo cùng quần Tây đen cắt gấu và giày loafer nam tính. Thiết kế có giá thành hơn 700 USD đến từ nhà mốt Dior.
Trang phuc Trinh Thang Binh anh 9
Ngoài trang phục đơn sắc, Trịnh Thăng Bình cũng thu hút với kiểu áo sơ mi họa tiết nổi bật. Anh để hở khuy áo để khoe khéo chiếc vòng cổ bản nhỏ sành điệu. Thiết kế nằm trong BST mùa mới của thương hiệu thời trang ở Thái Lan.
Trang phuc Trinh Thang Binh anh 10
Với những kiểu áo màu sắc nổi bật, Trịnh Thăng Bình thường tiết chế bằng món đồ đi kèm tông màu trung tính hay phụ kiện bản nhỏ tinh tế. Mẫu sơ mi cũng đến từ thương hiệu Saint Laurent danh tiếng. Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương dính nghi án hẹn hò từ năm 2018 sau khi tấm hình cả hai ôm eo đầy thân mật tại Đà Nẵng được chia sẻ. Đến nay, họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau, thậm chí mặc đồ đôi. Tuy nhiên, khi trả lời về chuyện hẹn hò, cựu thành viên nhóm Lime khẳng định cô và Trịnh Thăng Bình chỉ là bạn bè thân thiết.

Erik mặc toàn hàng hiệu, chuộng gu sang chảnh từ khi hát solo

Sau khi rời khỏi nhóm Monstar, Erik ngày càng "lột xác" về phong cách. Dù tham gia sự kiện hay cuộc sống thường ngày, nam ca sĩ luôn diện những món đồ hiệu xa xỉ.

Thiên Minh

Ảnh: FBNV, Pinterest

Bạn có thể quan tâm