Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trịnh Thăng Bình và The Men tranh nhau giữ ngôi đầu

Không có nhân tố nào vượt lên dẫn đầu  nên “Người ấy” của bạn trai Yến Nhi và “Chia tay không lý do” của hai anh chàng đẹp trai vẫn chễm chệ vị trí quán quân suốt nhiều tuần liền của bảng xếp hạng âm nhạc Zing.

Trịnh Thăng Bình và The Men tranh nhau giữ ngôi đầu

Không có nhân tố nào vượt lên dẫn đầu  nên “Người ấy” của bạn trai Yến Nhi và “Chia tay không lý do” của hai anh chàng đẹp trai vẫn chễm chệ vị trí quán quân suốt nhiều tuần liền của bảng xếp hạng âm nhạc Zing.

Một tuần không có nhiều biến động trong bảng xếp hạng ca khúc và cả MV. Trịnh Thăng Bình “bám càng” ngôi nhất liên tiếp nhiều tuần cũng dần ngao ngán và Người ấy của anh tụt hạng ở bảng xếp hạng MV, nhường vị trí lại cho nhóm The Men với Chia tay không lý do. Lần thứ hai nhóm nhạc 2 thành viên giữ vững ngôi đầu dù trước đó họ cũng trầy trật nhiều lần.

Trịnh Thăng Bình và The Men thay phiên thống lĩnh bảng xếp hạng.

Hồ Quang Hiếu và Chi Dân tuần nay thăng tiến lên vị trí số 2 nhờ MV Chỉ còn lại đây. Xuân hạnh phúc của bộ tứ Akira Phan – Châu Gia Kiệt – Phạm Trưởng – Trần Tuấn Lương nhờ âm hưởng của không khí Tết nên thẳng tiến lên ngôi 3. Ngọn nến trước gió của bộ tứ L.N, Justa Tee, Andree, Emily tụt hạng xuống đến 3 bậc và đang xếp vị trí thứ 4. Mộng mị của Dương Triệu Vũ nhanh chân leo đến bậc thứ 5 nhờ câu chuyện khá cuốn hút trong MV. Góc nhỏ trong tim của Khởi My có vị trí số 6 khá an toàn dù MV này hứa hẹn sẽ thăng tiến trước đó.

Bảng xếp hạng tuần này lại có thêm một ca sĩ thị trường – Lâm Chấn Khang với MV Và như thế anh quên em xếp ở vị trí thứ 7. Không đánh mà đau của Dương Ngọc Thái xếp sau MV này. Yêu sai người của nhóm Tam Hổ kề cận vị trí thứ 9. Điều ngạc nhiên khi Người ấy của Trịnh Thăng Bình đã bị tụt hạng và xếp ở cuối bảng xếp hạng sau nhiều tuần trụ vững top đầu.

Dù thua cuộc ở bảng xếp hạng MV nhưng ở hạng mục ca khúc thì Trịnh Thăng Bình vẫn giữ vị trí quán quân với Người ấy. Justa Tee với Người nào đó đã đẩy Lắng nghe nước mắt của Mr. Siro xuống vị trí thứ 3 để giữ lấy ngôi nhì.

Justa Tee với Người nào đó.

Thời gian sẽ trả lời của Tiên Cookie cũng giữ an toàn với vị trí số 4. Ngô Kiến Huy và Đông Nhi thăng tiến lên ngôi thứ 5 sau nhiều tuần liền lẹt đẹt với Quá khứ như một giấc mơ. Cơn mưa ngang qua của M-TP tụt đến 3 bậc và hiện tại đứng ở vị trí số 6. Hồ Quang Hiếu cũng bị tụt hạng xuống sau M-TP cùng Không cảm xúc.

Ca khúc Xuân hạnh phúc của bộ tứ ở trên cũng không giữ được vị trí cao như ở tuần trước và tuần này đứng ở thứ 8. Mong em luôn mỉm cười của Khánh Phương cũng bị rớt hạng với vị trí số 9. Tuần này bảng xếp hạng ghi nhận ca khúc mới toanh Chờ người nơi ấy của Uyên Linh vừa góp mặt với vị trí số 10. Hy vọng tuần tới ca khúc này sẽ thăng tiến nhanh.

Hiệu ứng của Mỹ nhân kế sẽ giúp Uyên Linh thăng tiến với ca khúc Chờ người nơi ấy?

Bảng xếp hạng MV tuần 3 từ 14/1 – 20/1:

STT Tên MV Ca sĩ
1 Chia tay không lý do The Men
2  Chỉ còn lại đây  Hồ Quang Hiếu - Chi Dân
3  Xuân hạnh phúc  Akira Phan - Gia Kiệt - Phạm Trưởng - Trần Tuấn Lương
4  Ngọn nến trước gió  L.N, Justa Tee, Andree, Emily
5  Mộng mị  Dương Triệu Vũ
6  Góc nhỏ trong tim  Khởi My
7  Và như thế anh không quên em  Lâm Chấn Khang
8  Không đánh mà đau  Dương Ngọc Thái
9  Yêu sai người  Tam Hổ
10 Người ấy Trịnh Thăng Bình

Bảng xếp hạng ca khúc tuần 3 từ 14/1 – 20/1:

STT Tên ca khúc Ca sĩ
1 Người ấy Trịnh Thăng Bình
2 Người nào đó Justa Tee
3 Lắng nghe nước  mắt Mr. Siro
4  Thời gian sẽ trả lời  Tiên Cookie
5  Quá khứ như một giấc mơ  Ngô Kiến Huy - Đông Nhi
6  Cơn mưa ngang qua  M-TP
7  Không cảm xúc  Hồ Quang Hiếu
8  Xuân hạnh phúc  Akira Phan – Châu Gia Kiệt – Phạm Trưởng – Trần Tuấn Lương
9  Mong em luôn mỉm cười  Khánh Phương
10 Chờ người nơi ấy Uyên Linh

Kim Chi

Theo Infonet

Kim Chi

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm