Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trịnh Y Kiện xa hoa cùng người tình

Hẹn hò cùng người đẹp Gia Tuệ được một năm rưỡi, Trịnh Y Kiện đã mua cho nàng một ngôi nhà trị giá tới 28 triệu đô la Hồng Kông.

Trịnh Y Kiện xa hoa cùng người tình

(Zing) – Hẹn hò cùng người đẹp Gia Tuệ được một năm rưỡi, Trịnh Y Kiện đã mua cho nàng một ngôi nhà trị giá tới 28 triệu đô la Hồng Kông.

Trịnh Y Kiện xa hoa cùng người tình
Trịnh Y Kiện cùng Mông Gia Tuệ tại cửa hàng nội thất Boffi

Ngôi nhà sang trọng này toạ lạc ở vịnh phía Nam Hồng Kông được ngôi sao Phong Vân 2 mua để làm tổ ấm uyên ương cùng với người tình kém anh 8 tuổi, Gia Tuệ (thường được biết đến với biệt danh Yoyo).

Có thể nói Yoyo đã thực sự mê hoặc Trịnh Y Kiện (Ekin) bởi từ khi yêu nhau, cả hai thường xuyên có những thú giải trí vô cùng lãng mạn như đánh tennis và đi xe đạp cùng nhau. Và báo chí cũng không khỏi đặt dấu hỏi về đám cưới sẽ tiến hành trong nay mai.

Trước đó, Ekin vẫn thường sống trong căn hộ của anh ở Sai Kung, ngôi nhà anh đã ở cùng bạn gái cũ là Lương Vịnh Kỳ trong thời gian hai người còn bên nhau. Kể từ khi yêu Yoyo, cô thường khuyến khích Ekin chuyển sang một căn nhà mới và tới cuối năm 2007, anh đã mua một căn hộ rộng tới 6.000 feet vuông trị giá 28 triệu HKD.

Trịnh Y Kiện xa hoa cùng người tình
Gia Tuệ và Trịnh Y Kiện có sở thích chung là đánh tennis

Mới đây, cặp đôi này còn bị bắt gặp đi mua sắm cùng nhau ở khu trưng bày nội thất của Ý, Boffi tại Thung Lũng Hạnh Phúc (Happy Valley). Đây là một nhãn hiệu nội thất vô cùng nổi tiếng được nhiều ngôi sao trên thế giới như Madonna và Mariah Carey ưa chuộng bởi luôn tạo ra sự độc đáo theo từng yêu cầu của khách hàng.

Khi tới cửa hàng, cặp đôi này đã đưa ra thiết kế căn hộ của họ và thảo luận việc đo đạc cho tủ bếp với nhân viên bán hàng. Yoyo dường như là người quyết định mua món đồ nào và sau khi dành thêm một giờ nữa để chọn đồ cho phòng tắm, họ đã đặt mua với số tiền 100.000 HKD. Khi ra khỏi cửa hàng, Ekin mới nhận ra các phóng viên đang có mặt ở đó và giục Yoyo nhanh chóng lên xe.

Trịnh Y Kiện xa hoa cùng người tình
Ra khỏi cửa hàng, Trịnh Y Kiện mới nhận ra có phóng viên bám theo mình

Các phóng viên sau đó đã gọi cho Ekin và hỏi rằng có phải Yoyo đã yêu cầu Ekin phải mua đồ mới không. “Tất nhiên là chúng tôi cần những nội thất mới cho một nơi ở mới. Không ai bảo tôi phải mua đồ nội thất mới cả", Ekin trả lời.

Liệu căn hộ mới sẽ là tổ ấm của anh và Yoyo và hai người sẽ sớm kết hôn? "Không, xin đừng quá nhạy cảm như vậy!"

Mi Lan

Theo Oriental Daily

Theo Oriental Daily

Bạn có thể quan tâm