Ngắm dàn đại sứ của Hugo trong chiến dịch Xuân - Hè 2023
Thương hiệu Hugo khuấy động bầu không khí sôi động mùa Xuân - Hè 2023 với chiến dịch truyền thông lan tỏa thông điệp “Hugo your way - Cùng Hugo làm những điều bạn muốn”.
1.106 kết quả phù hợp
Thương hiệu Hugo khuấy động bầu không khí sôi động mùa Xuân - Hè 2023 với chiến dịch truyền thông lan tỏa thông điệp “Hugo your way - Cùng Hugo làm những điều bạn muốn”.
Tài liệu nội bộ tiết lộ nhân viên TikTok có thể quyết định những video được lên xu hướng, nhằm thu lợi từ việc hợp tác quảng cáo với các nhãn hàng, người nổi tiếng.
Không suôn sẻ như các cặp đôi thường thấy, nhân vật của CODYNAMVO và Đỗ Khánh Vân nhận ra tình cảm của nhau sau vô số hiểu lầm và tác động của tình địch vây quanh.
Bài hát được đầu tư giai điệu và ca từ bắt tai, ý nghĩa, khuyến khích giới trẻ hướng đến lối sống khỏe, tích cực.
“Hoà chung 1 đam mê, mang về 1 Tết lớn” là chủ đề chuỗi hoạt động sáng tạo của Samsung để người dùng đón Tết và đồng hành đội tuyển Việt Nam trong mùa AFF Cup 2022.
Không khí hào hứng giữa non nước Ninh Bình nên thơ trong tập 8 đã làm nên cái kết trọn vẹn cho mùa 2 show "Không độ Chill & Cool".
Không chỉ là những con số ấn tượng về lượt xem và nghe, bài hát còn nhận được những bình luận tích cực về chất lượng âm nhạc cũng như nội dung ca từ.
Không gian giải trí ngập tràn sắc xuân của “Siêu nhạc hội Tết sum vầy” sẽ diễn ra lúc 20h30 tối 4/1 trên VTV9, Đồng Tháp, Hậu Giang, TodayTV, HTV2, VTC9 và ứng dụng Shopee.
Show âm nhạc thực tế “Không độ Chill & Cool” tiếp tục mang đến khán giả những chia sẻ thú vị từ các nghệ sĩ khách mời, bên cạnh giai điệu của nhiều ca khúc bất hủ.
Đại nhạc hội Creamfields Vietnam 2022 tổ chức tại Phú Quốc United Center ngày 17/12 trở thành sự kiện âm nhạc đặc biệt, đáng nhớ nhất dịp cuối năm cho các tín đồ EDM Việt.
Trailer bom tấn “Transfromers: Rise of the Beast” hiện có số lượt xem cao nhất lịch sử hãng Paramount Pictures chỉ sau hơn một tuần ra mắt.
Không có nhiều yếu tố giải trí, Là Nhà - show thực tế về ngành kiến trúc - vẫn tạo sức hút không nhỏ với công chúng dù chưa chính thức lên sóng.
Từ khóa "Nụ hôn của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu" có tới 130 triệu lượt đọc, 14.000 lượt thảo luận, gây sốt trên mạng xã hội Trung Quốc.
Đoàn Văn Hậu, Dennis Đặng hay DJ Mie đều ấn tượng khi trải nghiệm dòng flagship mới nhất từ vivo.
Đêm nhạc quy tụ dàn sao nổi tiếng như Mono, Văn Mai Hương, Tăng Duy Tân hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới mẻ, cùng giới trẻ lan tỏa năng lượng tích cực đến cộng đồng.
Các video giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn thường thu hút lượng lớn lượt xem trên mạng. Đó là lý do nhiều TikToker cố tình lạm dụng điều này để tăng danh tiếng.
Khoe đường cong khỏe khoắn trên thảm yoga, dưỡng tóc bóng mượt với dầu olive hay chế biến các món salad healthy là cách phái đẹp hiện đại định nghĩa lại chuẩn mực vẻ đẹp.
Ngày càng nhiều người sử dụng mạng xã hội để chia sẻ về chủ đề công việc, sự nghiệp. Nhóm KOL này được gọi là “workfluencer”.
Chương trình “Chia sẻ cùng thầy cô” bước sang năm thứ 8 thực hiện. Sự kiện lần này là cột mốc đặc biệt kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.
Với sự đồng hành của Ngân hàng Quốc tế (VIB), The Masked Singer Vietnam mang tới kết hợp thú vị giữa gameshow âm nhạc trẻ trung, nhiều biến số bất ngờ với thương hiệu ngân hàng.