Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trò đùa nguy hiểm trong rạp chiếu 'The Batman'

Một con dơi thật được thả bay trong rạp chiếu "The Batman" khiến khán giả lo lắng xen lẫn thích thú.

Theo Insider, trong suất chiếu The Batman ngày 4/3 ở rạp Moviehouse & Eatery thuộc Austin (bang Texas, Mỹ), khán giả xem phim đã giật mình khi một con dơi thật được thả ra, bay lượn trước màn hình.

The Batman Robert Pattinson anh 1

Hình ảnh bên trong rạp chiếu The Batman ở Moviehouse & Eatery ngày 4/3. Ảnh: Insider.

Báo cáo của kênh truyền hình CBS Austin cho biết các chuyên gia động vật hoang dã xuất hiện ngay sau đó để giải quyết vụ việc. Họ cảnh cáo người bày ra trò đùa mạo hiểm này.

Phát ngôn viên địa phương nói: "Cơ quan kiểm soát động vật đến giám sát tình hình để giữ an toàn cho khách cũng như con vật. Nhằm đảm bảo trò chơi khăm này không xảy ra nữa, chúng tôi tăng cường an ninh và kiểm tra túi của khách khi đến xem phim".

Tài khoản Twitter @sparty1211 là một trong những khán giả có mặt hôm đó, kể rằng nhân viên rạp phim đã cố gắng đưa sinh vật có cánh ra ngoài trước khi chuyên gia động vật đến. Trò đùa xuất phát từ một trong những vị khách xem phim.

Trong video được ghi lại, nhân viên nói với khán giả: "Chúng tôi sẽ tắt hết đèn, trừ màn hình đang chiếu, để thu hút con dơi vào khu vực có ánh sáng. Nếu bạn không thoải mái khi ở trong bóng tối cùng loài vật này, xin vui lòng chạy ra ngoài ngay bây giờ".

Tuy nhiên, theo Insider, tất cả khán giả đều chọn ở lại xem nốt đoạn kết của The Batman cùng với chú dơi này, dù rạp chiếu đảm bảo sẽ hoàn lại tiền vé cho họ.

The Batman là bom tấn mới nhất của Warner Bros. về siêu anh hùng cùng tên đang oanh tạc tại phòng vé. Dựa trên số liệu Variety cung cấp, tác phẩm do Robert Pattinson đóng chính thu về 128,5 triệu USD từ 4.417 rạp chiếu ở Bắc Mỹ tuần qua, nâng doanh thu toàn cầu lên 248,5 triệu USD.

The Batman Robert Pattinson anh 2

The Batman nhận "mưa" lời khen của giới phê bình ở phần kịch bản, diễn viên thể hiện tốt. Ảnh: People.

Jeff Goldstein, Giám đốc bộ phận phát hành nội địa của Warner Bros., chia sẻ: "Thật vui khi chứng kiến sự đón nhận tác phẩm từ công chúng. Bộ phim dài ba tiếng không gây nhàm chán cho người xem. Đây là dấu hiệu tốt cho phim trên đường đua phòng vé. Tôi cảm thấy hiệu ứng truyền miệng của phim rất lớn".

Tài tử 'Kingsman' Taron Egerton ngất xỉu trên sân khấu

Taron Egerton vắng mặt trong 15 phút cuối của vở kịch sau khi ngất xỉu trên sân khấu.

Sao Hollywood khó thở, hoảng loạn khi mặc trang phục Người Dơi

Christian Bale bị suy nhược thần kinh, hoảng loạn khi mặc áo Người Dơi. Trang phục quá chật khiến Robert Pattinson bị sốc nhiệt, đổ mồ hôi như tắm.

Tài tử 'The Boys' bị bắt vì đánh người

Antony Starr bị kết án 12 tháng tù treo và phải nộp phạt 5.400 USD vì tội hành hung người khác.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm