Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trở thành nhà quản trị tài năng với chương trình MBA ĐH Mở Malaysia

Khả năng quản lý, lãnh đạo và hoạch định chiến lược rất cần thiết với nhà quản trị. Việc mài giũa năng lực này qua một chương trình MBA uy tín là lựa chọn của nhiều doanh nhân.

Với bằng cấp có giá trị quốc tế và thời gian học linh hoạt, chương trình MBA quốc tế do trường Đại học Mở Malaysia (OUM) kết hợp với trường Đại học Công nghệ TP.HCM (Hutech) tạo điều kiện để người học cân bằng học tập - công việc.

MBA OUM - tiêu chuẩn giáo dục quốc tế

Là một trong 7 trường đại học hàng đầu Malaysia, OUM có quy mô đào tạo hơn 79.000 sinh viên trình độ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ. Chương trình MBA OUM được giới chuyên môn đánh giá cao bởi giáo trình hiện đại, chú trọng kỹ năng lãnh đạo, hoạch định chiến lược... - những vũ khí quan trọng để phát triển doanh nghiệp.

MBA OUM anh 1
Chương trình MBA OUM đào tạo tại Hutech chú trọng kỹ năng lãnh đạo, hoạch định chiến lược.

Bà Kamarian - Giám đốc chương trình MBA OUM - nhận định: “Học viên được trải nghiệm chương trình học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh hiện đại, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn đào tạo MBA của các nền giáo dục Anh, Mỹ. Không chỉ truyền đạt kiến thức, các giáo sư giàu kinh nghiệm cũng chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm thông qua các tình huống thực tiễn, đáp ứng nhu cầu công việc thực tế của người học”.

MBA OUM anh 2
Học viên được trải nghiệm chương trình học tập hiện đại, chuyên nghiệp tầm cỡ quốc tế.

Học viên chương trình MBA OUM tại Hutech còn có thể học tập liên tục thông qua phần mềm giáo dục OUM App (trên hệ điều hành iOS và Android). Thông qua ứng dụng này, người học dễ dàng tiếp cận các nguồn học liệu phong phú mọi nơi, mọi lúc như bài giảng Ilecture, Imodul, Icast (radio)... được cập nhật thường xuyên.

Từ đó, học viên sẽ bổ sung những kiến thức mới nhất trong lĩnh vực kinh doanh không ngừng biến động.

Hoàn thiện năng lực quản lý

Với chương trình đào tạo chất lượng và môi trường đào tạo hiện đại, chương trình MBA OUM tại Hutech nhận được nhiều đánh giá tích cực học viên là doanh nhân thành đạt.

Anh Trần Anh Vũ (Giám đốc Công ty Liên Thành) nhận xét: “Khóa không chỉ bám sát thực tế mà còn giúp tôi hệ thống hóa kiến thức, phát triển kỹ năng quản lý và tư duy chiến lược. Bên cạnh đó, khóa học còn giúp tôi gặp gỡ nhiều doanh nhân thuộc nhiều lĩnh vực, học hỏi kinh nghiệm, tạo kết nối để hỗ trợ cho công việc”.

Theo thống kê, trên 96% học viên sau khi hoàn thành chương trình MBA OUM tại Hutech đang thăng tiến trong sự nghiệp, nắm giữ nhiều vị trí quan trọng trong các doanh nghiệp ngành ngân hàng, bảo hiểm, kiểm toán..., hoặc thành công với các công ty, doanh nghiệp riêng. Điều đó cho thấy, MBA OUM không chỉ nâng cao kiến thức, mà còn giúp học viên hoàn thiện bản thân ở vai trò nhà quản trị.

MBA OUM anh 3
Trên 96% học viên sau khi hoàn thành chương trình học đang thăng tiến trong sự nghiệp.

Đáp ứng yêu cầu công việc của đa số học viên - những doanh nhân vừa mong muốn hoàn thiện kiến thức, vừa phải đảm bảo thời gian cho công việc, chương trình MBA OUM tại Hutech được bố trí linh hoạt (buổi tối và các ngày cuối tuần); học phí 105 triệu đồng/khóa 18 tháng. Hoàn thành khóa học, học viên nhận bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh do OUM cấp, được Cơ quan kiểm định chất lượng Malaysia công nhận, có giá trị quốc tế.

Chương trình nhận hồ sơ dự tuyển đến hết ngày 30/10.

Viện Đào tạo Quốc tế Hutech

Địa chỉ: 475A Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

ĐT: (028)54451111 - Hotline: 0934569382 (Ms. Tâm Đan).

Email: international@hutech.edu.vn

Website: www.hutech.edu.vn/quocte

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm