Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trở thành sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân khi đỗ kỳ thi mùa xuân

Trúng tuyển vào kỳ mùa xuân năm 2019 của chương trình Cử nhân quốc tế (IBD@NEU), thí sinh đang học lớp 12 sẽ nhập học chính thức vào tháng 9/2019, sau khi đã tốt nghiệp THPT.

Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức kỳ tuyển sinh IBD@NEU mùa xuân 2019, mở ra cơ hội cho học sinh lớp 12 trên toàn quốc theo học chương trình giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế được kiểm định độc lập (QAA) và nhận bằng tốt nghiệp của các trường đại học Vương quốc Anh.

Đây là kỳ thi tuyển khóa thứ 15, giúp học sinh cuối cấp có thể trúng tuyển sớm vào đại học, từ đó chủ động giảm áp lực và tập trung tốt hơn cho kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia.

Video - Trở thành sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân khi đỗ kỳ thi mùa xuân Trúng tuyển vào kỳ mùa xuân năm 2019 của chương trình Cử nhân quốc tế (IBD@NEU), thí sinh đang học lớp 12 sẽ nhập học chính thức vào tháng 9/2019, sau khi đã tốt nghiệp THPT.

Trong kỳ thi IBD@NEU mùa xuân 2019, ĐH Kinh tế Quốc dân sẽ đánh giá thí sinh một cách toàn diện và khoa học, dựa trên cả quá trình phát triển cá nhân gồm: điểm trung bình lớp 11; bài thi kiến thức tổng hợp (kỳ thi riêng của chương trình, tương tự kỳ thi SAT của Mỹ); bài luận và tham dự phỏng vấn trực tiếp bằng tiếng Việt (nhằm tìm hiểu quan điểm cá nhân, giá trị sống cơ bản, những dự định tương lai, cũng như tiềm năng phát triển của thí sinh).

Những yêu cầu và hoạt động này giúp thí sinh có cơ hội để thể hiện mình tốt nhất đồng thời cũng giúp hội đồng tuyển sinh bước đầu đánh giá được tiềm năng và sự phù hợp của thí sinh.

IBD@NEU anh 1
Sinh viên IBD “khám phá và khẳng định chính mình” trong chương trình học tập chuẩn quốc tế.

Nếu trúng tuyển vào kỳ mùa xuân năm 2019, thí sinh đang học lớp 12 sẽ nhập học chính thức vào tháng 9/2019, sau khi tốt nghiệp THPT. Nhờ đó, thí sinh sẽ chủ động chuẩn bị tốt hơn về tâm thế, ngoại ngữ và kỹ năng. Kỳ tuyển sinh sớm cũng giúp thí sinh đánh giá được năng lực học tập và các kỹ năng hiện tại của mình để có kế hoạch trau dồi cho tương lai.

Năm 2019, thí sinh có thể lựa chọn theo học một trong bốn ngành sau: quản trị kinh doanh (Business management); quản trị sự kiện (Events management) do Đại học Tổng hợp (ĐHTH) Sunderland - Vương quốc Anh cấp bằng; tài chính ngân hàng (Banking and finance) và kinh doanh quốc tế (International business management) do ĐHTH West of England - Vương quốc Anh cấp bằng. Bốn ngành đào tạo này đều là những chương trình được xếp hạng cao nhất trong các chương trình đào tạo quốc tế tại Việt Nam. Đặc biệt, ngành quản trị sự kiện (Events management) của ĐHTH Sunderland được The Guardian Guide 2019 xếp hạng thứ 2 của Vương quốc Anh.

IBD@NEU đem lại nhiều lựa chọn cho sinh viên và được tối ưu hóa ở các thời điểm khác nhau. Nếu lựa chọn học 4 năm hoàn toàn tại Việt Nam, sinh viên sẽ nhận được bằng cử nhân các trường ĐHTH Sunderland hoặc ĐHTH West of England có giá trị trên toàn cầu. Đây là hình thức du học tại chỗ an toàn và tiết kiệm, phù hợp khi sinh viên chưa chuẩn bị sẵn sàng về tâm lý hay phương pháp học ở môi trường nước ngoài mới mẻ.

Nếu lựa chọn học 3 năm tại Việt Nam và năm cuối chuyển tiếp sang Anh, sinh viên có cơ hội học tại gần 50 trường khác nhau và nhận bằng của trường theo học, với các chuyên ngành khác nhau như marketing, tài chính, quản trị khách sạn, quản trị nguồn nhân lực…

IBD@NEU anh 2
Môi trường văn hóa đa dạng với hoạt động trao đổi sinh viên các nước.

Với 14 năm uy tín, IBD@NEU có chất lượng đào tạo chuẩn Anh, được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh và có hệ thống hoạt động hỗ trợ học tập, ngoại khóa được tổ chức chuyên nghiệp. Tại Viện Đào tạo Quốc tế - Đại học Kinh tế Quốc dân, sinh viên IBD@NEU được học trong môi trường giáo dục hiện đại, liên tục được thử thách và phát triển trí tuệ, kỹ năng và tính chuyên nghiệp để có hành trang vững vàng.

Chương trình đang có gần 1.000 sinh viên theo học, 1.500 cựu sinh viên. Hàng năm, chương trình có 40-60 sinh viên chuyển tiếp theo học năm cuối hoặc học thạc sĩ tại gần 50 trường đại học tại Anh như ĐH Huddersfield, ĐH Coventry, ĐH Leeds, ĐH Birmingham, ĐH Nottingham Trent, ĐH Southampton, ĐH Oxford Brookes…

Ngày hội thông tin chương trình IBD@NEU được tổ chức vào lúc 8h Chủ nhật ngày 23/12/2018, tầng 10, tòa nhà A2, Đại học Kinh tế Quốc dân.

Viện Đào tạo Quốc tế, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Địa chỉ: P305, tầng 3 nhà A1, Đại học Kinh tế Quốc dân, 207 Đường Giải Phóng, Hà Nội

Website: www.isme.neu.edu.vn; Hotline: 0912099706.

Email: info.ibd@isneu.org

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm