Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Trở về 3' của Việt Trinh bị lỗ nặng

Nhận được nhiều lời khen khi phát sóng nhưng ít ai biết, nữ đạo diễn kiêm nhà sản xuất phim phải gánh lỗ nặng vì nhiều nhà tài trợ bỗng dưng rút lui vào phút cuối.

l
Cuối tuần qua, đoàn phim Trở về 3 và Huyền thoại tím đã có buổi họp mặt, giao lưu cùng khán giả tại TP.HCM. Đây là dự án phim truyền hình tiếp nối hai phần thành công trước đó của đạo diễn Việt Trinh. Lần này, phim xoay quanh câu chuyện của hai nhân vật Diễm (Khả Ngân) và Tùng (Harry Lu).
l
Trong thời điểm vừa kết thúc quá trình quay phim Trở về 3, nữ đạo diễn rất hốc hác và mệt mỏi vì áp lực của công việc. Nhưng sau một thời gian nghỉ ngơi và thư giãn, Việt Trinh trở nên tươi tắn và rạng ngời sức sống. Trong sự kiện này, cô diện bộ váy ánh kim rất nữ tính.
l
Nhớ lại quãng thời gian đồng hành cùng toàn bộ thành viên ê-kíp đầy vất vả và cực nhọc, nữ đạo diễn không ngần ngại thú nhận sự thật rằng hãng phim của cô đã chịu thua lỗ rất nặng. Điều này được Việt Trinh giải thích rằng trong những ngày cuối của quá trình thực hiện phim, một số nhà tài trợ bỗng dưng rút lui khiến nhà sản xuất phải chịu lỗ. Trong khi trước đó, chị phí cho 21 ngày tại Thái Lan là con số rất lớn
g
Không thể đoán trước sự cố để có hướng giải quyết tích cực, Việt Trinh và nhà biên kịch Châu Thổ  quyết định không nhận cát-xê khi làm dự án này để đảm bảo quyền lợi cho ê-kíp làm phim cũng như diễn viên không bị thiệt thòi
g
Dù vậy, cả hai vẫn không hối hận vì đã thực hiện dự án phim bởi Trở về khai thác đề tài nhân quả của nhà Phật. Việt Trinh và Châu Thổ cũng hứa hẹn sẽ cố gắng làm tiếp phim Trở về 4 trong thời gian tới dù phần 3 đã lỗ khá nặng.
c
Lần đầu đảm nhận vai nữ chính trong một bộ phim truyền hình dài hơi nhưng Khả Ngân được đánh giá là hòa nhập rất nhanh và hoàn thành tròn vai diễn của mình. Để dành trọn tâm huyết cho vai diễn đầu tay, hot girl này đã từ chối hết những show quảng cáo, chụp ảnh.
c
Trong phim, Khả Ngân và vai Diễm là một cô gái có cá tính nổi loạn, sẵn sàng đập mềm xương bất kỳ ai dám trêu cô không có cha. Nhưng khi tìm được cha mới là lúc bi kịch cuộc đời cô bắt đầu. Mẹ mất, buộc Diễm phải đến ở cùng cha, chịu sự ghẻ lạnh, bạc đãi của dì ghẻ. Những tủi nhục đã biến Diễm trở thành một cô gái lạnh lùng, quyến rũ nhưng đầy mưu mô.
c
Với Harry Lu, vì là người Đài Loan nên anh gặp không ít khó khăn trong việc đọc và thẩm thấu kịch bản, song anh chàng lúc nào cũng nghiêm túc trong việc học thoại, khả năng nhớ tốt đến bất ngờ.
d
Vợ chồng cầu thủ Phan Thanh Bình và người mẫu Thảo Trang đang dần có những bước tiến tấn công vào showbiz Việt. Trước đó, cả hai cũng đã tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ.
d
Trở về 3 còn có mặt NSND Út Bạch Lan, NSƯT Thanh Nguyệt, Lê Huỳnh, Hiếu Hiền, Tuyền Mập, Anh Tài và đặc biệt là sự tham gia của ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh cùng vợ chồng cầu thủ Phan Thanh Bình -Thảo Trang… Phim phát sóng trên HTV9 lúc 22h mỗi ngày từ 21/9.

Phương Giang, Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm