Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trở về tuổi thơ cùng 'Gia đình tài tử'

Chương trình "Gia đình tài tử" phát sóng vào chủ nhật tuần này 8/12 sẽ đưa khán giả trở về tuổi thơ qua tiết mục sôi động "Nợ duyên”.

“Tôi ước gì mình trẻ lại mấy chục năm về trước”, cô Nguyễn Thị Tâm, vợ chú Phạm Quang Trung, cho biết.

"Gia đình nhà mình đã làm cho Thanh Hoa cũng có ước mơ. Ước gì mình ngồi đấy trên sân khấu và mình cũng trẻ lại, cũng được nô đùa như thế. Tiết mục là một sự hồi tưởng để trở về quá khứ. Ai cũng ước mơ điều ấy nhưng không phải ai hiện thực hóa ước mơ ấy thành một tiết mục khéo léo như thế. Nhất là các bạn trẻ đã làm Thanh Hoa thấy cả một không gian học đường rất dễ thương hồn nhiên”, NSND Thanh Hoa chia sẻ khi xem xong tiết mục của Gia đình tài tử Phạm Quang Trung.

Và món quà mà gia đình đem đến chương trình sẽ giúp cho tất cả khán giả có cơ hội quay trở về tuổi thơ.

Đó cũng là món quà gia đình chú Phạm Quang Trung đến từ Bình Dương muốn gửi đến mọi người thông qua chương trình.

Áo trắng sân trường của một thời tuổi thơ được tái hiện một cách khéo léo trên sân khấu.

Chị Phạm Thị Ngọc Anh (con gái chú Phạm Quang Trung) cho biết: “Gia đình mình rất yêu thích ca hát, nhất là các bài hát sôi động. Khi nghe tin Gia đình tài tử mở đợt đăng ký mới thì mình liền ghi danh cho cả nhà”.

Chú Phạm Quang Trung chia sẽ: “Quê tôi là ở Thái Bình, vùng quê đồng lúa và nổi tiếng. Hôm nay chúng tôi cũng mang đến một đoạn chèo giao lưu”.

Thành viên gia đình chú Trung trình diễn chèo - 1 loại hình nghệ thuật nổi tiếng tại Thái Bình.

Để có thể trình diễn tiết mục này, cả nhà đã phải vừa tập vừa trông trẻ. Không khí tập luyện của đội rất nhộn nhịp với tiếng con nít cười nói vang vang khi cả nhà luyện tập.

Sự kết hợp độc đáo của nhiều thế hệ.

NSƯT Đức Thịnh thốt lên: “Tôi yêu thích tiết mục này. Nó làm cho mọi người cảm thấy sảng khoái, đặc biệt biểu cảm gương mặt thu hút, lôi cuốn được khán giả. Nếu show này diễn bán vé thì sẽ rất chạy”.

Ban giám khảo hài lòng rất hài lòng với tiết mục “Nợ Duyên” này.

Nhạc sĩ Vũ Quốc Việt rất hài lòng với sự diễn xuất 2 diễn viên teen U60 này: "Tuổi teen nhất trên sân khấu chính là cô chú. Cái chất của Gia đình tài tử cần sự hồn nhiên, ngô ngố, nghiệp dư một chút mới vui. Và cô chú đã làm điều đó rất tuyệt vời". 

Xem chương trình để trở về tuổi thơ với tiết mục đặc sắc đến từ gia đình bác Phạm Quang Trung vào 19h00 trên HTV9 chủ nhật tuần này 8/12.

Tư liệu: Gia đình tài tử

Bạn có thể quan tâm