Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trở về tuổi thơ với trải nghiệm 'cơn mưa cầu vồng'

Đến với Vincom trong tháng 6, các bậc cha mẹ sẽ có cơ hội “trở về tuổi thơ” và cùng con tận hưởng hàng loạt các hoạt động đặc sắc như cơn mưa cầu vồng thú vị.

Vincom anh 1
Tối 1/6, sự kiện “Cơn mưa cầu vồng” chính thức khởi động chuỗi hoạt động  “Trải nghiệm hè khác biệt - Rực rỡ sắc cầu vồng” diễn ra trong 23 ngày tại 68 TTTM Vincom trên toàn quốc.
Vincom anh 2
“Cơn mưa cầu vồng” được tạo nên từ hàng nghìn quả bóng bay muôn màu sắc được thả từ trên cao xuống đã mang đến cho nhiều gia đình khoảnh khắc khó quên… Chứng kiến niềm vui của nhiều em nhỏ lần đầu tiên vừa được “tắm mưa” vừa ngắm “cầu vồng”, nhiều bậc phụ huynh cũng không giấu được niềm hạnh phúc khi tìm được tấm vé trở về tuổi thơ.
Vincom anh 3
Tại Hà Nội, cơn mưa nặng hạt vào đúng dịp Tết thiếu nhi 1/6 càng khiến các TTTM trở thành lựa chọn của nhiều gia đình. Đây là nơi các em nhỏ vừa có thể vui chơi, ăn uống an toàn, vừa có thể gặp gỡ chúng bạn thoải mái mà không lo thời tiết mùa hè nóng bức, mưa nắng thất thường.
Vincom anh 4
Khu trò chơi Cầu vồng liên hoàn mang đến hàng chục trò chơi vận động vui vẻ, an toàn dành cho các bé như đua thú kỳ lân, đánh golf cầu vồng, nhà bóng sắc màu…
Vincom anh 5
Các bậc cha mẹ cũng nhiệt tình trải nghiệm hè khác biệt khi tham gia những cuộc đua kỳ thú cùng các con.
Vincom anh 6
Bên cạnh trò chơi vận động, các bé cũng được thỏa sức thể hiện năng khiếu nghệ thuật với những loại màu sắc, đất nặn khi tham gia lớp học sáng tạo.
Vincom anh 7
Thế giới nhiều màu sắc của “Xứ sở Cầu vồng” không chỉ thu hút các bậc cha mẹ và trẻ nhỏ, mà còn khiến giới trẻ “đứng ngồi không yên” với nhiều trải nghiệm mới lạ. Tại Vincom Center Bà Triệu (Hà Nội), trình diễn thuật body painting trên nền tác phẩm hội họa là nơi được các bạn trẻ yêu thích.
Vincom anh 8
Mới chỉ bắt đầu được vài ngày, lễ hội “Trải nghiệm hè khác biệt - Rực rỡ sắc cầu vồng” tại Vincom đã thu hút hàng nghìn lượt khách đủ mọi lứa tuổi. “Xứ sở Cầu vồng” sẽ còn diễn ra tới hết 23/6 với nhiều hoạt động vui chơi, nghệ thuật hấp dẫn, hứa hẹn biến Vincom thành một nơi trải nghiệm mùa hè đích thực của nhiều gia đình. Độc giả tham khảo chi tiết chương trình tại website: hekhacbiet.com.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm