Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trói người phụ nữ Bolivia để kiến cắn chết vì nghi trộm ôtô

Giới chức cho biết cuộc điều tra sơ bộ cho thấy người mẹ cùng 2 đứa con không phải là kẻ trộm, mà đang trên đường từ La Paz về Caranavi để thu hồi một khoản nợ.

Theo Mirror, dân làng tấn công người phụ nữ 52 tuổi cùng 2 đứa con và trói họ vào cây, nơi trú ngụ của một loại kiến lửa Brazil nguy hiểm. Vụ việc xảy ra vào đêm giao thừa đón năm mới ở Caranavi, cách đông bắc thủ đô La Paz 160 km.

Cảnh sát nhanh chóng đến giải cứu 3 nạn nhân nhưng người mẹ qua đời khi trên đường được đưa tới bệnh viện.

Kien doc can nguoi den chet anh 1

Các nạn nhân bị trói vào cây cho kiến độc cắn. Ảnh: Twitter.

Chính quyền điạ phương cho biết cuộc điều tra sơ bộ cho thấy người mẹ cùng đứa con trai 28 tuổi và con gái 22 tuổi không phải là kẻ trộm, mà đang trên đường từ La Paz về Caranavi để thu hồi một khoản nợ.

Cảnh sát trưởng Gunter Agudo nhận định: "Ban đầu, cuộc điều tra được mở ra để truy tìm kẻ trộm ôtô, nhưng hiện giờ chúng tôi cần tập trung điều tra vụ án về các cáo buộc giết người, làm người khác bị thương nghiêm trọng và xúi giục đám đông gây bạo loạn".

Liên quan vụ việc, một người đàn ông bị bắt giam vì bị tình nghi có dính dáng tới vụ án mạng.

"Những con kiến độc gây ra vết thương nghiêm trọng, khiến nạn nhân không thở được", luật sư Roxana Bustillos nói.

Mặc dù chính quyền khẳng định 3 mẹ con nạn nhân vô tội, một số người dân địa phương vẫn cho rằng họ là những "tội phạm" tới khu làng để bắt nạt người nghèo, ăn trộm ôtô.

"Gia đình chúng tôi đang phải chịu đựng sự mất mát to lớn. Bọn trẻ giờ mồ côi mẹ, tôi hy vọng toà án sẽ làm rõ đến cùng vụ việc", người thân của nạn nhân chia sẻ.

Cô giáo bị thiêu vì khước từ lời cầu hôn

Một nữ giáo viên ở Pakistan bị tra tấn và thiêu sống hôm 1/6 do cô khước từ lời cầu hôn người đàn ông gấp đôi tuổi cô.

Chi Lê

Bạn có thể quan tâm