Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trộm cuỗm két sắt có hơn 300 triệu đồng tiền lương giáo viên

Két sắt nặng hơn 75 kg, bên trong có hơn 300 triệu đồng, chủ yếu là tiền để chuẩn bị trả lương cho giáo viên một số trường học trong huyện.

Ngày 14/9, công an huyện Đồng Xuân (Phú Yên) cho biết, vẫn chưa tìm ra thủ phạm cuỗm mất két sắt cùng hơn 300 triệu đồng tại trụ sở Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện.

Trước đó, vào khoảng thời gian từ 3 - 4h sáng 12/9, trộm đã đột nhập vào trụ sở Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Đồng Xuân và phá cửa Phòng Tài vụ lấy đi két sắt nặng hơn 75kg, bên trong có hơn 300 triệu đồng, chủ yếu là tiền để chuẩn bị trả lương cho giáo viên một số trường học trong huyện.

Trụ sở Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Đồng Xuân.
Trụ sở Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Đồng Xuân.

Điều tra ban đầu, có vết xe để lại hiện trường, bọn trộm có từ 2 người trở trên, vận chuyển, tẩu tán két sắt bằng xe máy.

Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Đồng Xuân có bố trí 1 nhân viên bảo vệ trực đêm, nhưng không phát hiện được bọn trộm đột nhập. Hiện công an huyện đang phối hợp với Phòng kỹ thuật hình sự và cảnh sát hình sự công an tỉnh Phú Yên điều tra vụ việc.

Thời gian gần đây, trên địa bàn tỉnh Phú Yên liên tiếp xảy ra gần 10 vụ trộm két sắt bằng phương thức, thủ đoạn tương tự như trên.

http://laodong.com.vn/phap-luat/phu-yen-trom-cuom-ket-sat-voi-hon-300-trieu-dong-tien-luong-giao-vien-244500.bld

Theo Chí Bảo/Lao Động

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm