Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trộm đột nhập trụ sở phường cậy két sắt

Theo hình ảnh trích xuất từ camera an ninh của UBND phường, tên trộm được xác định là nam giới, 25-30 tuổi, cao khoảng 1,67 m, đội mũ lưỡi trai, mang khẩu trang.

Ngày 25/5, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết trên địa bàn vừa xảy ra hai vụ kẻ gian đột nhập trụ sở chính quyền cấp phường, xã, thực hiện hành vi Trộm cắp tài sản.

Trom cap tai san anh 1
Két sắt của phường Thủy Dương bị kẻ gian cậy phá. Ảnh: N.V.

Theo đó, khoảng 5h ngày 20/5, người dân đến chơi thể thao cạnh UBND phường Thủy Dương (thị xã Hương Thủy) thì phát hiện phía sau nhà xe ủy ban này có một chiếc két sắt bị cậy phá.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường điều tra sự việc. Qua kiểm tra, công an phát hiện kẻ trộm đã đột nhập vào nhiều phòng làm việc, trong đó có phòng của chủ tịch phường và lấy đi một số tài sản trị giá hơn 20 triệu đồng.

Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh của UBND phường cho thấy tên trộm là nam giới, trong độ tuổi 25-30, cao khoảng 1,67 m, đội mũ lưỡi trai, đeo khẩu trang, mặc áo sơ mi dài tay, mang theo ba lô.

Trước đó, rạng sáng 8/5, kẻ gian đột nhập trụ sở UBND xã Lộc Trì (huyện Phú Lộc) lấy đi hơn 50 triệu đồng và một số tài sản ở phòng làm việc của công an và hội phụ nữ xã. 

Trom cap tai san anh 2
Địa điểm xảy ra vụ kẻ gian đột nhập trụ sở phường. Ảnh: Thiên Sơn.

Vừa bị khởi tố vì trộm cắp, bị can tiếp tục đi cướp

Bản thân đang bị khởi tố về hành vi Trộm cắp tài sản, nhưng khi bạn cũ rủ đi cướp, nam thanh niên liền đồng ý.

Điền Quang

Bạn có thể quan tâm