Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trộm ma túy mang đi bán, 8X lĩnh 17 năm tù

Nữ bị cáo 36 tuổi khai rằng do nhậu say nên về phòng trọ của bạn ngủ và phát hiện ma túy, sau đó Trang mang cất giấu rồi chia nhỏ bán cho nhiều người khác.

Ngày 22/10, TAND TP Cần Thơ tuyên phạt bị cáo Võ Thị Mỹ Trang (36 tuổi, ngụ quận Thốt Nốt) 17 năm tù về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Theo cáo trạng, trưa 15/4, cảnh sát tuần tra bắt quả tang Trang đang điều khiển xe máy trên địa bàn phường Trung Kiên, mang theo nhiều ống nhựa chứa ma túy. Khám xét nơi ở của người phụ nữ này, cảnh sát thu giữ thêm nhiều gói ma túy cùng các tang vật khác.

Trom ma tuy di ban anh 1
Nữ bị cáo tại phiên tòa. Ảnh: Anh Minh. 

Số ma túy cảnh sát thu giữ là 74 gram. Tại phiên tòa, Trang khai số ma túy bị cáo có được là do trộm của một phụ nữ tên Ngọc (chưa rõ lai lịch) tại phòng trọ ở huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp. 

Trang khai đến phòng trọ người này ngủ, sau đó phát hiện ma túy nên cất giấu. Từ tháng 1 cho đến khi bị bắt giữ, Trang mang ma túy bán cho nhiều người khác kiếm lời.

VKSND truy tố bị cáo theo Khoản 3, Điều 251 của Bộ luật Hình sự, với mức hình phạt từ 15 đến 20 năm tù, thuộc trường hợp Methamphetamine có khối lượng từ 30 gram đến dưới 100 gram.

Theo HĐXX, bị cáo có thành khẩn nhưng chưa khai báo rõ những người liên quan. Căn cứ vào các tình tiết, tính chất và mức độ vi phạm, HĐXX tuyên phạt bị cáo mức án nêu trên.

9X giấu ma túy trong khẩu trang để bán kiếm lời

Hạnh không có nghề nghiệp, nghiện ma túy nên mua "hàng trắng" về nhà giấu trong hai chiếc khẩu trang, bán cho người khác kiếm lời.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm