Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trộm tiền nhà hàng, bé gái 13 tuổi bị bắt giữ, cưỡng hiếp

Phát hiện bị mất 27 triệu đồng, gia đình nhà hàng bắt giữ, bỏ đói nhiều ngày bé gái 13 tuổi đang làm thuê tại quán để tra khảo.

Trong quá trình bị bắt giữ trái phép, bé gái bị một thanh niên làm việc tại quán cưỡng hiếp nhiều lần.

Ngày 9/12, Công an huyện Văn Lâm (Hưng Yên) cho biết, vừa bắt tạm giam và khởi tố 3 người gồm: Nguyễn Văn Tung (48 tuổi), Vũ Thị Vân (22 tuổi, con dâu Tung, cùng ngụ) huyện Văn Lâm và Lý Văn Thiện (19 tuổi, quê Sơn La, nhân viên tại nhà hàng của Tung) để điều tra hành vi Bắt giữ người trái phép và Hiếp dâm trẻ em.

Tung (trái) và Thiện tại cơ quan điều tra.
Tung (trái) và Thiện tại cơ quan điều tra.

Nạn nhân vụ việc là cháu Hoa (13 tuổi, quê Nam Nịnh), cũng là nhân viên làm thuê tại nhà hàng của Tung.

Theo tài liệu của cơ quan công an, vì hoàn cảnh khó khăn, bố mất cách đây 8 năm do nghiện ma túy, mẹ không có điều kiện nuôi con nên phải gửi Hoa cho ông nội chăm sóc để lên Hà Nội làm thuê.

Vì thương ông nội vất vả, Hoa quyết định rời quê, làm thuê tại nhà hàng Gà 8 phút của Tung ở thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm. Đầu tháng 11/2015, Hoa trót lấy một số tiền ở quầy thu ngân của nhà hàng để đưa cho bạn trai mới quen trên Facebook.

Theo dõi, phát hiện thấy nhà hàng thường xuyên bị mất tiền nên ngày 6/11, bố con chủ nhà hàng dùng còng số 8 bắt giữ Hoa nhốt vào buồng ngủ của nhân viên tại quán vừa bỏ đói vừa tra khảo.

Quá sợ hãi, Hoa thừa nhận có lấy tiền của nhà hàng nhưng không biết cụ thể bao nhiêu. Tại cơ quan điều tra, Tung cho biết mất 27 triệu đồng.

Đến ngày 9/11, mẹ ruột của Hoa nhận được tin báo về việc con gái bị ông chủ bắt giữ, tra khảo và bị xâm hại tình dục nên vội vàng từ Hà Nội về, cầu cứu Công an huyện Văn Lâm.

Sau khi nhận được tin báo, công an huyện tiến hành giải cứu Hoa và đưa đi bệnh viện giám định. Khi cơ quan giám định pháp y có kết luận việc cháu Hoa bị xâm hại tình dục, Công an huyện Văn Lâm ra lệnh bắt giữ nhóm nghi can nêu trên.

Tại công an, Tung và Vân thừa nhận hành vi Bắt giữ người trái pháp phép, còn Thiện sau nhiều lần chối tội cuối cùng cũng thừa nhận đã nhiều lần ép buộc Hoa phải quan hệ tình dục với mình.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Thiếu nữ tố bị hai thanh niên thay nhau hãm hại trong đêm

Nam và Sơn được cho là khống chế bạn trai của Thủy bằng hung khí rồi dùng vũ lực để giở trò đồi bại với thiếu nữ.


http://tuoitre.vn/tin/phap-luat/20151209/trom-tien-nha-hang-be-gai-13-tuoi-bi-bat-giu-cuong-hiep/1017676.html

Theo Tiến Thắng/Tuổi Trẻ

Bạn có thể quan tâm