Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trộm xe máy xong rao bán trên mạng

Sau khi trộm được nhiều xe máy, 2 thanh niên lên mạng internet rao bán.

Ngày 12/12, Công an huyện Kim Thành, Hải Dương đã khởi tố, tạm giam Nguyễn Văn Trường, (24 tuổi, huyện An Lão, Hải Phòng) và Vũ Xuân Nhật (24 tuổi, quận Hồng Bàng, Hải Phòng).

15h ngày 7/12, Trường chở Nhật (có 1 tiền án về tội cướp giật tài sản, mới ra tù tháng 2/2013) bằng xe máy đeo biển kiểm soát giả đến địa bàn xã Kim Đính, huyện Kim Thành, Hải Dương, phát hiện xe máy Wave Alpha của người dân để cạnh rìa đường.

Quan sát thấy không có ai để ý, Trường dừng xe để Nhật nhảy xuống dùng vam phá khóa lấy xe bỏ chay về hướng đường tỉnh lộ 388 được khoảng 1km thì bị người dân phát hiện, bắt giữ Nhật giao cho cơ quan Công an. Lợi dụng sơ hở, Trường đã bỏ chạy thoát.

Nhật và Trường cùng tang vật.

Đến ngày 10/12, lực lượng công an đã bắt giữ được Trường khi vừa về địa phương. Khám xét nơi Trường thuê trọ tại ngõ Hào Khê, quận Lê Chân, Hải Phòng, cơ quan điều tra thu giữ xe máy cùng biển số xe máy giả.

Tại cơ quan điều tra, những thanh niên này khai nhận trong thời gian gần đây đã liên tiếp gây ra 4 vụ trộm cắp và lừa đảo xe máy.

Xe máy trộm cắp được, 2 thanh niên này rao bán trên mạng với nội dung.

Công an huyện Kim Thành đã thu giữ được 4 chiếc xe mà hai người này trộm cắp và lừa đảo.

Theo Công An Nhân Dân

Bạn có thể quan tâm