Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trốn đi tắm sông, 3 anh em chết đuối

Hơn 10 tiếng đồng hồ mò tìm suốt đêm dưới sông Đáy, các thợ lặn mới thấy đủ thi thể 3 em nhỏ.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 19/6, tại đoạn sông Đáy chảy qua thôn Vân Côn (xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội). Danh tính các nạn nhân được xác định là em Đỗ Đăng Trường (10 tuổi), Đỗ Đăng Sơn (10 tuổi) và Đỗ Thị Hồng (8 tuổi).

Người thân nạn nhân cho hay sáng 19/6, cả 5 em đã rủ nhau ra một con sông gần nhà tắm. Trưa hôm đó, ông nội phát hiện nên đã khuyên bảo, ngăn cấm nhưng buổi chiều các em vẫn trốn ra sông Đáy.

Theo anh Nguyễn Văn Tình, cậu ruột của em Trường, vào thời điểm trên, khi anh cùng với một số thanh niên đang đứng chơi ở gần nhà thì nghe thấy tiếng hô có học sinh bị đuối nước ở sông Đáy. Anh cùng người dân hốt hoảng chạy ra thì mới biết 3 em nhỏ bị đuối nước là người thân trong gia đình. Trường và Hồng là hai anh em ruột, còn Sơn là anh con nhà bác.

Hai học sinh thoát chết là Đỗ Đăng Hoàng (11 tuổi) và Đỗ Đăng Dương (6 tuổi).

Biết tin, gia đình cùng thanh niên trong thôn dùng lưới đánh cá (loại lớn) rà tìm xác 3 em nhỏ. Khoảng hơn 18h cùng ngày thì tìm được xác em Trường. Suốt đêm, gia đình tiếp tục thuê thợ về mò xác hai nạn nhân còn lại nhưng vẫn không có kết quả.

Ghi nhận của phóng viên, khu vực 5 em nhỏ bị trượt chân đuối nước sâu khoảng 5m. 

Đến 6h sáng nay (20/6), xác em Sơn và Hồng mới được tìm thấy. Sáng 20/6, gia đình nạn nhân đã làm các thủ tục an táng cho các em.

Hà Linh

Bạn có thể quan tâm