POP MART đổ bộ Việt Nam, ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Crescent Mall
POP MART - một trong những thương hiệu đồ chơi nghệ thuật (art toy) hàng đầu thế giới - sẽ ra mắt cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.
2.782 kết quả phù hợp
POP MART - một trong những thương hiệu đồ chơi nghệ thuật (art toy) hàng đầu thế giới - sẽ ra mắt cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.
Trước nguy cơ TikTok bị cấm ở Mỹ, thương nhân Trung Quốc bán hàng trên nền tảng này đang chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất.
Xuất phát từ những TikToker nổi tiếng như Chị Cano, Schannel, Cris Phan hay A Dinh, trend hi5 hài hước và sáng tạo đang được Gen Z truyền tay nhau thực hiện.
Câu chuyện về những mẹ chồng độc ác, thích xỉa xói, hành hạ con dâu đã khiến các bộ phim truyền hình siêu ngắn của Trung Quốc gặp rắc rối. Nhiều phim đã bị cấm phát sóng.
Nhiều bạn trẻ Hà Nội tìm đến ngõ 150 Yên Phụ (quận Tây Hồ) để chụp ảnh, tận hưởng không khí của ngày lễ.
Trong những phòng tự học tại Trung Quốc, sự gián đoạn sẽ biến mất, nguy cơ tương tác xã hội không mong muốn cũng giảm thiểu.
"Cái giá của hạnh phúc" và "B4S - Trước giờ yêu” đều gây tranh cãi về chất lượng, nội dung. Phim có Thái Hòa hiện đạt doanh thu hơn 15 tỷ đồng.
"B4S - Trước giờ yêu" khai thác chủ đề tình yêu, tình dục của giới trẻ hiện đại. Phim sở hữu ý tưởng tiềm năng, song cách khai thác lại nhạt nhòa, kém thuyết phục.
Trong khuôn khổ Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 tại TP.HCM, nhà văn Phương Huyền có buổi giao lưu với độc giả về chủ đề "Làm bạn với sách".
Với xu hướng tôn vinh nụ cười rạng rỡ, giới trẻ ngày càng quan tâm đến việc chăm sóc và làm đẹp răng miệng, đánh thức vẻ đẹp tự tin sẵn có.
Chuỗi sự kiện “Pepsi - Thirsty for more” đánh dấu bước ngoặt Pepsi ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới - mở ra kỷ nguyên tiếp theo sau 3 thập kỷ chinh phục thị trường Việt.
Túi nicotine (Nicotine pouches) đang trở thành một trào lưu trên các nền tảng mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của giới trẻ.
Zhu Zihan (23 tuổi) coi việc săn hàng giá rẻ không chỉ là để tiết kiệm tiền mà còn là một cuộc đua thực thụ, cạnh tranh để mua được giá hời nhất so với bạn bè.
Ở xứ sở Hello Kitty, nơi nổi tiếng với văn hóa "kawaii" (dễ thương) và nghệ thuật Neo-Pop những năm 1990, Tetsuya Ishida là một trường hợp ngoại lệ.
Elise Plessis không hẹn hò trong 26 năm qua. Đó là lựa chọn cá nhân nhưng Plessis vẫn thường bị FOMO khi lễ tình nhân đến gần.
Phó chủ tịch Hội đồng trường - Đại học FPT nhận xét việc đọc, tự học rất quan trọng đối với mỗi cá nhân, dù là thế hệ trẻ hay tầng lớp doanh nhân.
Mốt không mặc quần đang được nhiều thần tượng Hàn Quốc ưa chuộng nhưng cũng vướng phải sự chỉ trích của khán giả nước này.
Giới trẻ Trung Quốc tin rằng cách hẹn hò ngoài trời sẽ giúp bạn đời của họ bộc lộ bản chất thật, đồng thời có thể kiểm tra tính cách của họ thông qua các tình huống bất ngờ.
Với chủ đề “Tết Việt xưa và nay”, Lễ hội Tết Việt 2024 gồm nhiều hoạt động hấp dẫn sẽ diễn ra vào ngày 18-21/1 tại Công viên Lê Văn Tám (quận 1, TP.HCM).
Đáp ứng phong vị ăn Tết ngày càng tinh tế của người Việt, hơn thập kỷ qua, Tràng An đã xây dựng nên Belgi - dòng bánh “chuyên Âu” gói trọn tinh hoa, phục vụ nhiều gia đình Việt.