Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng Hiếu bắt tay Khánh Tiên trong dự án mới

Trọng Hiếu Idol đã khiến fan hâm mộ háo hức khi xuất hiện trong dự án bí mật vừa chính thức được bật mí của Yamaha cùng Khánh Tiên Top 8 Vietnam Idol.

Đầu tiên, anh chàng bị phát hiện đang ngỏ lời cầu hôn một cô gái với gương mặt chân thành và tha thiết, khiến các fan lầm tưởng chàng hot boy Idol tính chuyện “bỏ bê” ca hát để “yên bề gia thất” với người trong mộng. Vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm, động thái này của Trọng Hiếu khiến fan rất tò mò. Xem thêm tại đây.

Sau đó, cộng đồng mạng lại bắt gặp Khánh Tiên Top 8 Vietnam Idol lang thang một mình dưới mưa, trong khi bạn bè đồng nghiệp ai cũng có đôi có cặp. Tìm hiểu kỹ mới biết cô nàng đang lâm vào tình cảnh yêu xa, không có người thương bên cạnh nên đành dồn tâm sức vào công việc để khoả lấp bớt nỗi trống vắng trong lòng.

Lúc này các fan bắt đầu đặt nghi vấn liệu có phải Trọng Hiếu chính là nửa kia của Khánh Tiên và anh chàng đang mải vui duyên mới mà để cô nàng cô đơn lẻ bóng.

Teaser 1: http://news.zing.vn/Khanh-Tien-Idol-Yeu-xa-va-noi-niem-it-nguoi-hieu-post584461.html

Trong khi đó, top 8 dự án bí mật của Yamaha lại cùng Khánh Tiên tề tựu đông đủ tại Đà Lạt và reo hò phấn khích. Cộng đồng mạng nhanh nhạy lập tức liên kết chuỗi sự kiện và phán đoán rằng bạn bè của Khánh Tiên rốt cuộc đã giúp cô nàng tìm lại niềm vui sau thời gian dài yêu xa.

Teaser 2: http://news.zing.vn/Clip-dan-trai-xinh-gai-dep-hoi-tu-ben-Khanh-Tien-post585050.html

Mọi chuyện dần sáng tỏ, Trọng Hiếu Idol bất ngờ xuất hiện và thừa nhận chính mình là người yêu phương xa đã để Khánh Tiên phải đợi chờ mòn mỏi. Anh chàng hot boy lắm chiêu đã quyết định chuộc lỗi bằng món quà tặng đáng yêu giữa khung cảnh Đà Lạt thơ mộng. Đến đây thì các fan đều mong mỏi câu chuyện tình yêu lãng mạn của cặp đôi sẽ đi đến cái kết hạnh phúc.

Teaser 3: http://news.zing.vn/Trong-Hieu-chinh-phuc-hot-girl-bang-qua-khong-lo-post585052.html

Cuối cùng Trọng Hiếu và Khánh Tiên cùng nhóm bạn trẻ đã chính thức công bố dự án bí mật của Yamaha. Đó chính là một video clip về câu chuyện yêu xa lãng mạn làm quà tặng dành cho các cặp đôi yêu nhau, đặc biệt là những trái tim yêu xa luôn không ngừng vun đắp tình cảm bằng quan tâm chân thành và những bất ngờ thú vị.

Lời hát “hãy cho anh là người ôm em mỗi sáng, hãy cho anh là người hôn em mỗi đêm” cũng chính là lời nhắn gửi ý nghĩa từ Trọng Hiếu và Yamaha đến giới trẻ, rằng hãy luôn yêu thương nhau hết mình và trân trọng mọi khoảnh khắc bên nhau để vun đắp cho tình cảm bền lâu.

Với diễn xuất đáng yêu và tự nhiên, Trọng Hiếu và Khánh Tiên được khán giả trẻ ủng hộ và hy vọng cặp đôi này sẽ còn đồng hành trong nhiều dự án thú vị hơn nữa thời gian tới. Cùng xem lại hành trình tình yêu lãng mạn của họ trong video clip đầy đủ tại đây.

Tham khảo thêm thông tin về dự án của Trọng Hiếu, Khánh Tiên và Yamaha Acruzo trên website ‪http://www.yamaha-motor.com.vn‬‬‬‬.

Danh gia nhanh Yamaha Acruzo hinh anh

Đánh giá nhanh Yamaha Acruzo

0

Yamaha Acruzo là mẫu xe tiện dụng nhờ dung tích cốp lớn, nhiều công nghệ hiện đại. Tuy nhiên ngoại hình chưa thực sự ấn tượng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm