Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng Hiếu đánh bại gà cưng của Đông Nhi trên BXH

Một tuần sau khi giữ vị trí quán quân, các cô gái trong nhóm nhạc Lip B do Đông Nhi và Ông Cao Thắng quản lý đã ngậm ngùi rời khỏi top đầu, nhường chỗ cho Trọng Hiếu.

Trước khi chính thức ra mắt công chúng, nhóm nhạc nữ Lip B đã phát hành sản phẩm âm nhạc đầu tay. MV Love You Want You của các cô gái trẻ trung, năng động đã thu hút sự quan tâm của người nghe. Dưới sự hậu thuẫn của cặp đôi Ông Cao Thắng – Đông Nhi, các thành viên trong nhóm được fan ủng hộ nhiệt tình.

MV đầu tay lập tức nhận được những phản hồi tích cực. Nhờ đó, họ nhanh chóng thống lĩnh vị trí quán quân của bảng xếp hạng MV Zing Mp3 tuần 20. Tuy nhiên, sang tuần 21, mọi thứ đã thay đổi. Sự xuất hiện của Trọng Hiếu đã khiến Lip B lùi xuống ngôi vị á quân.

MV Love you want you - Lip B Lip B là nhóm nhạc được Đông Nhi - Ông Cao Thắng đào tạo theo mô hình quốc tế.

Bước đến bên em là MV thứ 2 của quán quân Vietnam Idol 2015 kể từ thời điểm đăng quang. Giọng ca điển trai đầu tư cho sản phẩm bằng việc sang Singapore ghi hình cho MV.

bang xep hang MV Zing Mp3 anh 1

Bìa album ấn tượng của Trọng Hiếu. 

MV mới của Trọng Hiếu vẫn tràn đầy năng lượng như chính con người anh. Giới chuyên môn dành cho hot boy Việt kiều Đức những lời khen tích cực. Nhạc sĩ Huy Tuấn đóng vai trò hỗ trợ chuyên môn cho các sản phẩm của nam ca sĩ, nhờ đó, yếu tố chất lượng được đảm bảo.

Sau khi ra mắt một thời gian, cộng đồng mạng đã góp phần đưa MV Bước đến bên em nắm giữ vị trí quán quân của Zing Mp3.

Trọng Hiếu - Bước đến bên em Trọng Hiếu - Bước đến bên em

Miu Lê có mặt ở hàng 3 với MV Anh đang nơi đâu. Sau thời gian tập trung đóng phim, người đẹp đã tập trung cho âm nhạc. Gần đây, nữ ca sĩ kiêm diễn viên đang dần khẳng định vị thế trên thị trường online bằng nhiều sản phẩm chất lượng. MV Tri kỷ của Phan Mạnh Quỳnh lùi xuống ngôi thứ 4 trong tuần mới. Sức hút của nam ca nhạc sĩ gốc Nghệ An đang có dấu hiệu hạ nhiệt.

Phiên bản dance của MV Cause I Love You của Noo Phước Thịnh có mặt ở vị trí thứ 5. Dù sáng tác của Đỗ Hiếu giúp bổ sung vào bộ sưu tập hit của giọng ca điển trai nhưng MV này không thu lại phản hồi như mong đợi. Hương Giang nắm giữ hạng 6 với MV Mùa để yêu thương. Thời gian qua, người đẹp tập trung cho các cuộc thi khác nên thiếu sự đầu tư cho âm nhạc.

MV Bố trẻ con của Trịnh Đình Quang xuất hiện ở ngôi thứ 7. Tên tuổi của nam ca nhạc sĩ đang dần được khán giả đại chúng biết đến sau MV đầu tay. Quang Anh có mặt ở hạng 8 với MV Chẳng ai hiểu về tình yêu. MV đầu tay: Lẻ loi của Châu Đăng Khoa giữ vị trí thứ 9. Chia tay tuổi học trò của Hồ Quang Hiếu giảm 6 bậc so với tuần trước, khép lại top 10 tuần này.

Xem bảng xếp hạng MV tuần 21 từ 23/5 – 29/5 tại đây.


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm