Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng Hiếu đứng chung sân khấu với Đức Phúc

Dù đang ganh đua nhau ở hạng mục Gương mặt phát hiện của giải Làn Sóng Xanh 2015, nhưng hai giọng ca trẻ sẽ cùng đứng chung sân khấu trong một sự kiện âm nhạc.

Chương trình MTV Connection tháng 11 diễn ra ngày 22/11  tại Nhà văn hóa Thanh Niên, TP HCM. Chương trình quy tụ nhiều nghệ sĩ trẻ những bản hit thịnh hành đang được khán giả yêu thích.

Chương trình quy tụ nhiều ca sĩ trẻ.

Sự kiện có sự góp mặt của 2 quán quân của Vietnam Idol và Giọng hát Việt 2015 Trọng Hiếu và Đức Phúc. Đây đang là 2 cái tên ganh đua quyết liệt ở một hạng mục của giải Làn Sóng Xanh năm nay. Cả hai sẽ cùng mang đến cho khán giả những bản hit mới nhất như Con đường tôi, Let me be the one (Trọng Hiếu) và Chỉ một câu (Đức Phúc).

Nữ ca sĩ Đông Nhi sẽ mang ca khúc mới nhất có tên Boom Boom hợp tác của nhạc sĩ/nhà sản xuất âm nhạc Đỗ Hiếu đến với chương trình. Bên cạnh đó cô cũng trình bày loạt hit được khán giả yêu thích trong thời gian qua như Vì ai vì anh, Bad boy... Chương trình cũng sẽ có xuất hiện những người bạn thân của Đông Nhi như Khổng Tú Quỳnh, Ưng Đại Vệ, Song Luân.

Bên cạnh đó, khán giả cũng sẽ được đêm nhạc MTV Connection tháng 11 cũng đã tiết lộ đầy đủ các ca sĩ tham gia với 3 yếu tố chính: sự kết hợp của cặp đôi Ngô Kiến Huy - Miu Lê từ bộ phim Em Là Bà Nội Của Anh. Bên cạnh đó, những giọng ca trẻ hay như Đinh Hương, Hoàng Yến Chibi, nhóm nhạc nữ Lime... cũng sẽ góp mặt trong chương trình.

 

Phan Nhật Phi

Bạn có thể quan tâm