Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng Hiếu hóa trang, nhún nhảy theo 'Gangnam Style' ngày Halloween

Quán quân Vietnam Idol gây thích thú với màn hóa trang thành zombie và thể hiện loạt vũ đạo của hit "Gangnam Style".

Trọng Hiếu được khen khi nhảy 'Gangnam Style' Quán quân Vietnam Idol gây thích thú với màn hóa trang thành zombie và thể hiện loạt vũ đạo của bản hit huyền thoại "Gangnam Style".

Như bao sao Việt khác, nhân ngày Halloween (31/10), Trọng Hiếu cũng hóa trang cầu kỳ hưởng ứng mùa lễ hội. Nhưng điều đặc biệt là nam ca sĩ đã có màn nhún nhảy bắt mắt theo ca khúc Gangnam Style trong bộ dạng chàng zombie vui tính. 

Trong video được đăng tải, quán quân Vietnam Idol thể hiện điệu nhảy ngựa huyền thoại một cách uyển chuyển, khá giống với bản gốc Psy. Chưa hết, giọng ca 27 tuổi còn cởi áo khoe cơ bụng 6 múi ở cuối video.

Ở phần bình luận, nhiều tài khoản bày tỏ thích thú trước màn biểu diễn của Trọng Hiếu. Thành viên Tiffany Zheng viết: "Nhìn Hiếu là thấy quên hết phiền muộn, lúc nào cũng tràn đầy năng lượng". Chinh Pham khen: "Zombie nhảy đẹp thế này thì chịu sao nổi".

Trên trang Instagram, ca sĩ Con đường tôi còn đăng tải loạt ảnh chụp trong diện mạo đã trang điểm kỹ lưỡng thành zombie. Trọng Hiếu chú thích: “Halloween vui vẻ nhé mọi người”.

Hồi cuối tháng 9, Trọng Hiếu khiến dân mạng chú ý khi đăng tải video cover ca khúc Senõrita của Shawn Mendes và Camila Cabello. Nhiều khán giả nhận xét bản cover của anh thu hút, chất giọng mang màu sắc Latin hấp dẫn.

Trước đó, nam ca sĩ cũng nhiều lần chia sẻ các video hát lại những sản phẩm của loạt tên tuổi nổi tiếng thế giới.

Trong Hieu nhay Gangnam Style anh 3
Trọng Hiếu được đánh giá điển trai, giọng hát tốt, song chưa bứt phá trong âm nhạc.

Trọng Hiếu sinh năm 1992 tại Đức. Năm 2015, anh tham gia Vietnam Idol và giành giải nhất. Tuy nhiên, sự nghiệp âm nhạc sau đó của anh không khởi sắc, thậm chí bị chê mờ nhạt.

Nam ca sĩ từng trả lời về vấn đề này: "Khi tôi bắt đầu hoạt động tự do, tôi gặp nhiều khó khăn và loay hoay. Tôi tự hỏi khán giả Việt Nam kỳ vọng mình điều gì. Chính tôi cũng cảm thấy mình chưa đáp ứng được mong đợi của khán giả vì tôi bắt đầu bằng hai bàn tay trắng, chưa có nhiều mối quan hệ hoặc thời gian làm việc ở đây".

Trọng Hiếu cover 'Senõrita' của Shawn Mendes và Camila Cabello

Quán quân Vietnam Idol nhận nhiều lời khen khi khoe vũ đạo cùng chất giọng bắt tai với "Senorita" - ca khúc mới nhất của Shawn Mendes và Camila Cabello.



Quốc Minh

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm