Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng Hiếu theo đuổi người đẹp Vũ Ngọc Anh trong MV mới

Quán quân Vietnam Idol 2015 hóa thân thành chàng trai cá tính, mạnh mẽ nhưng si tình, quyết tâm theo đuổi người mình yêu thương trong MV "Bước đến bên em".

Sau thành công ca khúc Em là bà nội của anh, Trọng Hiếu tiếp tục ra mắt MV Bước đến bên em (Step to you). Ca khúc là sự kết hợp chất liệu âm nhạc funky sôi động với ca từ giản dị, gần gũi. Anh cho biết, đây là bài hát nhạc sĩ Khắc Hưng “đo ni đóng giày” và viết riêng cho mình.

Thể loại disco-funk đang làm mưa gió trên thị trường âm nhạc thế giới, gắn liền với hoạt động của các tên tuổi như: Bruno Mars, Marc Ronson, Justin Timberlake… Vì vậy, Bước đến bên em thể hiện sự hòa nhập của quán quân Vietnam Idol 2015 trong dòng chảy của âm nhạc quốc tế.

Trong Hieu ra mat MV Buoc den ben em anh 1
Hình ảnh trẻ trung của Trọng Hiếu trong MV mới. Ảnh: Bobby Nguyễn

Khắc Hưng nhận định: “Trọng Hiếu là ca sĩ sở hữu một chất giọng khàn và ấm, phù hợp với nhiều thể loại nhạc khác nhau. Đặc biệt, trong ca khúc này, tôi muốn khai thác kỹ năng xử lý tiết tấu của Hiếu". 

Ngoài phần âm nhạc hiện đại, trẻ trung được đầu tư kĩ lưỡng, hình ảnh của Bước đến bên em cũng khá bắt mắt. MV mô tả một cuộc đuổi bắt giữa chàng trai và một bóng hồng xinh đẹp. Vai diễn do người đẹp Vũ Ngọc Anh đảm nhận. Cô xuất hiện ít nhưng ấn tượng bởi vẻ ngoài sang trọng và gợi cảm.

Trọng Hiếu vẫn giữ phong cách đặc trưng của mình: thể thao, khỏe khoắn và năng động khi kết hợp giày thể thao với quần jean, áo vest hoặc áo thun.

Hầu hết các cảnh quay trong MV được thực hiện tại đảo quốc sư tử Singapore với kiến trúc hiện đại nhằm khai thác những góc máy mới lạ. 

Năm 2016 là thời gian Trọng Hiếu ghi nhiều dấu ấn với khán giả. Không chỉ có sản phẩm được yêu thích, anh còn là khách mời của nhiều chương trình âm nhạc lớn. Anh đang ấp ủ nhiều dự định âm nhạc thú vị gửi tới khán giả trong thời gian tới.

Trọng Hiếu - Bước đến bên em Trọng Hiếu - Bước đến bên em

 


Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm