Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng Hiếu tiết lộ giấc mơ phát triển sự nghiệp ở nước ngoài

Quán quân Vietnam Idol 2015 cho biết song song với việc ra mắt các sản phẩm âm nhạc, anh sẽ trau dồi thanh nhạc và tập vũ đạo để tấn công các thị trường quốc tế.

Đăng quang ngôi vị quán quân của cuộc thi Thần tượng âm nhạc, với giọng hát nam tính, vũ đạo điêu luyện, Trọng Hiếu ngay lập tức trở thành hiện tượng âm nhạc, thu hút một lượng người hâm mộ đông đảo.

Năm 2002, khi mới 10 tuổi, Trọng Hiếu đã gây ấn tượng với những bước nhảy điêu luyện trước nữ ca sĩ Britney Spears khi tham gia chương trình Kleine Ganz Gross tại Munich. Đây là một chương trình dành cho trẻ em tài năng. Mục đích chương trình là hiện thực hóa giấc mơ cho các em học sinh.  Biết Trọng Hiếu thần tượng nữ ca sĩ  Britney Spears nên cô giáo dạy nhảy đã đăng ký cho anh tham gia chương trình.

Trọng Hiếu và Britney Spears trong một chương trình ở Đức năm 2002
Trọng Hiếu và Britney Spears trong một chương trình ở Đức năm 2002.

Dù khá nhút nhát, ít nói khi trả lời phỏng vấn nhưng Trọng Hiếu lại rất  tự tin với những bước nhảy điệu luyện trên nền nhạc ca khúc Overprotected của Britney Spears.

Chia sẻ cảm xúc khi đứng  trước thần tượng, Trọng Hiếu cho biết: “Khi đối mặt chị Britney Spears, tôi rụt rè và hồi hộp lắm, không nói được lời nào. Nhạc bật lên,  tôi không còn quan quan tâm những người xung quanh, chỉ chìm trong âm nhạc và quên mất Britney Spears  đang ngồi trước mặt mình. Britney là một nữ ca sĩ tuyệt vời. Cá tính âm nhạc của cô ấy chính là cái mà tôi sẽ hướng đến trong sự nghiệp của mình (cười)”.

Anh chàng Việt kiều Đức cũng tiết lộ, cảm giác đứng trước thần tượng cũng không lo lắng, hồi hộp bằng khi ở trên sân khấu Vietnam Idol 2015: “Sân khấu của Kleine Ganz Gross không phải là một cuộc thi nên không có sự cạnh tranh. Vietnam Idol là một sân khấu lớn, cơ hội duy nhất để tôi bước chân vào con đường nghệ thuật. Chỉ cần một phút không tập trung là sẽ đánh mất ngay cơ hội. Biểu diễn trước Ban giám khảo idol áp lực hơn rất nhiều trước Britney Spears”.

Trọng Hiếu cho biết anh muốn phát triển sự nghiệp ở những thị trường âm nhạc nước ngoài.
Trọng Hiếu cho biết anh muốn phát triển sự nghiệp ở những thị trường âm nhạc nước ngoài.

Từ một chàng trai vô danh, trở thành quán quân Vietnam Idol, Trọng Hiếu ngỡ mình đang mơ. Cho nên với lượng công việc dày đặc nhưng từ khi đăng quang, chàng Việt kiều Đức hạnh phúc đến mức không ngủ được. 

Đáp lại những tình cảm nồng nhiệt mà khán giả đã dành cho mình, Trọng Hiếu cho biết anh sẽ cố gắng để trau dồi khả năng thanh nhạc, chăm chỉ luyệt tập vũ đạo để ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Hơn thế nữa, anh muốn phát triển sự nghiệp của mình ở những thị trường âm nhạc nước ngoài.

Cảnh Thiên

Bạn có thể quan tâm