Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng Hiếu, Tóc Tiên chào sân màn ảnh rộng

Trọng Hiếu Idol có vai diễn khách mời trong "Em là bà nội của anh", còn Tóc Tiên cũng gây chú ý khi chào sân điện ảnh.

Màn ảnh rộng cuối năm nay có tác phẩm hứa hẹn là dự án Em là bà nội của anh, quy tụ dàn diễn viên trẻ và tài năng như Miu Lê, Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn, Hari Won, Harry Lu… Bộ phim mang đề tài showbiz Việt còn có một khách mời gây chú ý là quán quân Vietnam Idol 2015 Trọng Hiếu lần đầu tiên đóng phim.
Màn ảnh rộng cuối năm nay có tác phẩm Em là bà nội của anh, quy tụ dàn diễn viên trẻ và tài năng như Miu Lê, Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn, Hari Won, Harry Lu… Bộ phim mang đề tài showbiz Việt còn có một khách mời gây chú ý là quán quân Vietnam Idol 2015 Trọng Hiếu.
Ngay từ trước khi chiến thắng ở cuộc thi, Trọng Hiếu đã được ê-kíp Em là bà nội của anh để mắt và mời anh tham gia. Vai diễn của Trọng Hiếu là một chàng trai si tình, đem lòng yêu nữ chính Miu Lê trong vai ca sĩ Thanh Nga.
Ngay từ trước khi chiến thắng ở cuộc thi, Trọng Hiếu đã được ê-kíp Em là bà nội của anh để mắt và mời tham gia. Vai diễn của Trọng Hiếu là một chàng trai si tình, đem lòng yêu nữ chính Miu Lê trong vai ca sĩ Thanh Nga.
Sau khi thành công khi trở lại showbiz Việt với hình ảnh gợi cảm, Tóc Tiên tiếp tục chinh phục lĩnh vực mới – phim ảnh. Ngay từ bộ phim đầu tiên, nữ ca sĩ Ngày mai đã được đảm nhận vai chính qua dự án hành động hài Già gân, mỹ nhân và găng tơ. Nhân vật của Tóc Tiên là DJ ngổ ngáo cá tính Quỳnh Cherry, cô sẽ diễn xuất bên cạnh danh hài kỳ cựu Hoài Linh.
Sau sự trở lại thành công ở Vpop với hình tượng gợi cảm, Tóc Tiên tiếp tục chinh phục lĩnh vực mới là phim ảnh. Ngay với bộ phim đầu tiên Già gân, mỹ nhân và găng tơ, nữ ca sĩ Ngày mai đã được đảm nhận vai chính. Nhân vật của Tóc Tiên là cô nàng DJ ngổ ngáo cá tính Quỳnh Cherry, cô sẽ diễn xuất bên cạnh danh hài Hoài Linh.
Để chuẩn bị cho vai diễn, giọng ca gợi cảm phải tham gia tập võ trong những cảnh rượt đuổi kịch tính. Sở hữu gương mặt ăn khách là danh hài Hoài Linh cùng sự góp mặt của kiều nữ Vpop, Già gân, mỹ nhân và găng tơ được dự báo sẽ thu hút đông đảo khán giả khi ra rạp vào dịp Giáng sinh.
Để chuẩn bị cho vai diễn, giọng ca gợi cảm phải tham gia tập võ trong những cảnh rượt đuổi kịch tính. Sở hữu gương mặt ăn khách là danh hài Hoài Linh cùng sự góp mặt của kiều nữ Vpop, Già gân, mỹ nhân và găng tơ được dự báo sẽ thu hút đông đảo khán giả khi ra rạp vào dịp Giáng sinh.
Sau bộ phim kinh dị Đoạt Hồn, đạo diễn Việt kiều Hàm Trần quay trở lại với thể loại phim hài qua dự án có đề tài đạo chính Siêu trộm. Tác phẩm có sự tham gia đặc biệt của nữ rapper 9x Suboi. Trước đó, Suboi từng có vai diễn nhỏ trong Đoạt hồn.
Sau bộ phim kinh dị Đoạt hồn, đạo diễn Việt kiều Hàm Trần quay trở lại với thể loại phim hài qua dự án có đề tài đạo chích Siêu trộm. Bộ phim có sự tham gia đặc biệt của nữ rapper 9x Suboi. Trước đó, Suboi từng có vai diễn nhỏ trong Đoạt hồn.
Với Siêu trộm, nữ rapper có dịp khoe nhiều đất diễn hơn. Suboi chưa tiết lộ nhiều về nhân vật trong Siêu trộm ngoài tạo hình cá tính với mái tóc nhuộm xanh.
Với Siêu trộm, nữ rapper có dịp khoe nhiều đất diễn hơn. Tuy nhiên Suboi chưa tiết lộ nhiều về nhân vật trong phim ngoài tạo hình cá tính với mái tóc nhuộm xanh.

Khôi Ngô (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm