Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng Hoàng được khen 'đẳng cấp' khi đàn hát mừng sinh nhật vợ

Đăng clip đàn hát chúc mừng sinh nhật vợ, cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng nhận được nhiều lời khen nhưng cũng bị đồng đội "dìm hàng" không thương tiếc.

Trọng Hoàng đàn hát tặng sinh nhật vợ Trên trang cá nhân, Nguyễn Trọng Hoàng gửi lời chúc mừng sinh nhật bà xã Quỳnh Anh bằng bài hát ngọt ngào.

Ngày 5/8, cầu thủ Trọng Hoàng khiến người hâm mộ thích thú khi đăng clip anh hát mừng sinh nhật bà xã Quỳnh Anh cùng dòng cảm xúc: "Happy birthday my love".

Trong đoạn video, cầu thủ quê Nghệ An khoe tài đàn ukulele cùng giọng ca tình cảm.

Dưới bài đăng, nhiều cầu thủ trong đội tuyển quốc gia và CLB Viettel như Quế Ngọc Hải, Phạm Đức Huy, Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng... gửi lời chúc mừng sinh nhật đến bà xã của tiền vệ 8X và dành nhiều lời khen cho tài đàn hát của anh.

"Đẳng cấp vậy trời! Chúc chị sinh nhật vui vẻ, lúc nào cũng xinh đẹp và hạnh phúc nha", đội trưởng Quế Ngọc Hải bình luận.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng khen: "10 môn phối hợp anh đều chơi được hết rồi. Chúc anh và gia đình thật nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và có thật nhiều chú 'nghé con' nha".

Đáp lại những lời khen ngợi, Trọng Hoàng ngại ngùng nói mình phải tập mấy tháng mới đàn được như vậy. Anh cũng thừa nhận bản thân "đá bóng thì ổn" nhưng không giỏi khi thể hiện tình cảm.

Trong Hoang hat mung sinh nhat vo anh 1
Trọng Hoàng và Quỳnh Anh về chung nhà từ tháng 10/2018. Ảnh: FBNV.

Bên cạnh đó, Trọng Hoàng không thoát khỏi những màn trêu đùa, "dìm hàng" của đồng đội khi khoe hành động tình cảm, lãng mạn.

"Bạn tớ đúng là số một! Chúc bạn và gia đình luôn luôn mạnh khoẻ và nhiều tóc!", Phạm Đức Huy nói trêu.

Đây không phải lần đầu mái tóc của Trọng Hoàng trở thành đề tài "troll" của Đức Huy.

Đầu tháng 7, cầu thủ xứ Nghệ bị bạn bè "dìm hàng" không thương tiếc khi đăng dòng trạng thái: "Anh đang chạy về hướng Đông. Gió thổi về hướng Tây. Hỏi tóc anh bay về hướng nào?".

Trong đó, gây chú ý nhất là bình luận của "hoàng tử bánh gấu": "Dù câu trả lời là hướng nào đi chăng nữa. Thì bạn Hoàng của tớ vẫn đẹp trai, nhiều tiền và nhiều tóc".

Trọng Hoàng (30 tuổi, quê Nghệ An) là cầu thủ từng nhiều năm liền khoác áo đội U23 và tuyển Việt Nam. Anh xếp thứ 6 trong danh sách các cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho đội tuyển quốc gia với 12 bàn thắng sau 50 trận.

Anh về chung nhà với bà xã Phan Quỳnh Anh vào tháng 10/2018. Nửa kia của nam tiền vệ được nhiều người nhận xét là xinh xắn, dịu dàng. 

Văn Toàn thất vọng sau trận HAGL, bạn gái lại đăng ảnh 'dìm hàng'

Thay vì dùng những từ ngữ sướt mướt, bạn gái Văn Toàn động viên bạn trai bằng những hình ảnh "lầy lội".



Đinh Phạm

Bạn có thể quan tâm