Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng Hoàng trích lời bài hát của Đen Vâu để cảm ơn cổ động viên

Các cầu thủ U22 Việt Nam như Trọng Hoàng, Quang Hải, Văn Hậu... đồng loạt tri ân người hâm mộ, gửi lời cám ơn đến toàn đội sau khi vô địch SEA Games 30.

cau thu u22 viet nam anh 1
Tối 10/12, trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30 khép lại với chiến thắng thuyết phục 3-0 của U22 Việt Nam trước U22 Indonesia. Sau 60 năm chờ đợi, Việt Nam lần đầu tiên bước lên bục cao nhất ở môn bóng đá nam tại một kỳ SEA Games. Ảnh: Thuận Thắng.
cau thu u22 viet nam anh 2
Nguyễn Trọng Hoàng từng bỏ lỡ huy chương vàng SEA Games 10 năm trước và ngậm ngùi xin lỗi người hâm mộ nay đã có thể cùng đàn em gửi lời cám ơn. "Cuộc đời này có được mấy lần mười năm. Thứ mà ta học được nhiều nhất là cách xin lỗi và lời cám ơn", cầu thủ sinh năm 1989 xúc động viết trên trang cá nhân sau trận chung kết.
cau thu u22 viet nam anh 3
Trên trang cá nhân, Đoàn Văn Hậu - cầu thủ đã lập cú đúp trong chiến thắng của U22 Việt Nam - đăng ảnh mừng chiến thắng. Anh cám ơn người hâm mộ vì đã luôn sát cánh cùng đội tuyển. "Dành tặng cho tất cả người dân Việt Nam", cầu thủ sinh năm 1999 viết.
cau thu u22 viet nam anh 4
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cũng hào hứng đăng ảnh khoe tấm huy chương vàng ý nghĩa mà anh và toàn đội đã thi đấu 7 trận trong 15 ngày qua tại SEA Games 30 để có được.
cau thu u22 viet nam anh 5
Hà Đức Chinh chia sẻ bức ảnh nhận huy chương vàng với caption ngắn ngọn: "Việt Nam vô địch không nói nhiều". Tiền đạo CLB Đà Nẵng đã có một giải đấu như mơ khi ghi 8 bàn trong hơn 10 trận ra sân.
cau thu u22 viet nam anh 6
Hồ Tấn Tài cũng khoe ảnh rạng rỡ bên tấm huy chương vàng SEA Games đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Tại trận chung kết tối 10/12, anh cùng toàn đội đã có một trận đấu tuyệt vời, gắn kết để mang về chiến thắng đậm.
cau thu u22 viet nam anh 7
"Lần đầu lúc nào cũng là tuyệt vời nhất. Em và toàn đội xin dành tặng chiến thắng này cho toàn thể người hâm mộ Việt Nam ạ", cầu thủ Nguyễn Thành Chung viết trên trang cá nhân sau trận chung kết.
cau thu u22 viet nam anh 8
Dù không thể ra sân trong trận chung kết vì dính chấn thương, tiền vệ Nguyễn Quang Hải xúc động khi U22 Việt Nam lên ngôi vô địch. "Chúng ta là nhà vô địch. Cám ơn tất cả mọi người", chân sút CLB Hà Nội đăng ảnh toàn đội và viết chú thích lên trang cá nhân.

Ảnh chế Văn Hậu xuất sắc lập cú đúp ở chung kết SEA Games 30

Với 2 pha ghi bàn vào lưới U22 Indonesia giúp U22 Việt Nam giành HCV SEA Games, Đoàn Văn Hậu đang là cái tên được người hâm mộ nhắc tới nhiều nhất.



Lê Vy

Ảnh: Instagram, FBNV

Bạn có thể quan tâm