Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng Ỉn massage chân cho Hải Quế, Trường Híp thân thiết với Huy Toàn

Trước trận đấu thứ 2 tại Vòng loại World Cup 2022, trên trang cá nhân, Hải Quế đã kịp "cà khịa" Đình Trọng, Huy Toàn cũng đăng ảnh tập luyện vui vẻ với Xuân Trường.

doi tuyen hoi quan anh 1
Từ ngày 22/9, đội tuyển Việt Nam bắt đầu tập trung để chuẩn bị cho trận đấu thứ 2 tại Vòng loại World Cup 2022. Thầy trò HLV Park Hang-seo có hơn 2 tuần chuẩn bị cho trận gặp Malaysia và Indonesia.
doi tuyen hoi quan anh 2
Trên trang cá nhân, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng chia sẻ nhiều hình ảnh thân thiết bên các đồng đội sau ngày đội tuyển hội quân. Bức ảnh tự sướng cùng trung vệ Bùi Tiến Dũng hay khoảnh khắc trêu đùa các cầu thủ khác trên sân tập của anh chàng với caption: "Tình nghĩa anh em có chắc bên lâu" thu hút sự chú ý của dân mạng.
doi tuyen hoi quan anh 3
Trước ngày hội quân, trung vệ Bùi Tiến Dũng tổ chức fan meeting mừng sinh nhật 24 tuổi. Khánh Linh (vợ Bùi Tiến Dũng) và Đình Trọng có mặt tại buổi tiệc. Mới đây trên trang cá nhân, Tiến Dũng đăng bức ảnh Đình Trọng và Khánh Linh giành nhau để đứng cạnh anh. "Ca này khá bối rối", đội trưởng CLB Viettel hài hước chú thích.
doi tuyen hoi quan anh 4
Tối 23/9, trên trang cá nhân, Hải Quế có màn "cà khịa" khả năng chơi game của Đình Trọng. Theo đó, trung vệ CLB Hà Nội phải massage chân cho đội trưởng tuyển Việt Nam vì chơi game thua.
doi tuyen hoi quan anh 5
Trong khi đó, Nguyễn Thành Chung lại khiến fan tò mò khi đăng bức ảnh chụp phía sau lưng của hai cầu thủ với caption: "Áo đôi mới chịu cơ". Vì Thành Chung chỉ tag tên Văn Thanh, dân mạng thi nhau trổ tài đoán tên nhân vật còn lại. Biểu cảm của Xuân Trường trong bức ảnh cũng khiến nhiều người thích thú.
doi tuyen hoi quan anh 6
Trước trận đấu thứ 2 tại Vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang-seo đã trao cơ hội cho nhiều tân binh. Võ Huy Toàn, một trong những cầu thủ mới được gọi lên tuyển đợt này, mới đây đăng ảnh tập luyện vui vẻ với Lương Xuân Trường.
doi tuyen hoi quan anh 7
Nguyễn Công Thành là một trong 7 cái tên mới được thầy Park gọi lên tập trung. Sau buổi tập đầu tiên, trung vệ CLB TP.HCM thể hiện sự quyết tâm khi chia sẻ loạt ảnh này lên trang cá nhân.

Văn Hậu đá chính, fan Việt thi nhau cảm ơn trên fanpage CLB Hà Lan

Trên fanpage của đội bóng Hà Lan, nhiều người để lại bình luận khen ngợi Văn Hậu cũng như cảm ơn CLB đã trao cơ hội ra sân cho chàng hậu vệ sinh năm 1999.


Lê Vy

Ảnh chụp màn hình

Bạn có thể quan tâm