Muôn vàn quy định cho người 'sống ảo' ở quán cà phê TP.HCM
Nhiều quán cà phê ở TP.HCM cấm khách thay đồ trong nhà vệ sinh, mang theo thiết bị hỗ trợ chụp hình và ekip trang điểm chuyên nghiệp.
4.583 kết quả phù hợp
Muôn vàn quy định cho người 'sống ảo' ở quán cà phê TP.HCM
Nhiều quán cà phê ở TP.HCM cấm khách thay đồ trong nhà vệ sinh, mang theo thiết bị hỗ trợ chụp hình và ekip trang điểm chuyên nghiệp.
Bỏ tiền triệu đặt cọc chỗ 'check-in' trong quán cà phê ở TP.HCM
Mùa lễ hội cuối năm là "cuộc chạy đua" với nhiều quán cà phê check-in ở TP.HCM. Một số nơi chưa hết Halloween đã dựng cây thông Noel và vừa sang tháng 12 đã lo trang trí Tết.
Căn bệnh 7 triệu người Việt mắc và 8 thực phẩm cần tránh xa
Trào ngược dạ dày thực quản là bệnh lý phổ biến, dễ tái phát. Đây cũng là một trong các yếu tố tăng nguy cơ ung thư thực quản.
Giới trẻ bỏ 150.000 đồng để chụp ảnh trong biệt thự TP.HCM
Nhiều người trẻ xếp hàng từ sáng sớm, sẵn sàng chi trả 150.000 đồng cho một món đồ uống để được chụp ảnh 15 concept Giáng sinh bên trong biệt thự ở quận 3 (TP.HCM).
Vừa đi Hàn Quốc về, khách Việt có kế hoạch đi tiếp khi có tin nới visa
Hàn Quốc mê hoặc du khách nhờ những điểm đến ấn tượng, nét văn hóa đặc trưng và công trình kiến trúc thấm nhuần lịch sử.
Phúc lợi bị cắt bớt, pantry trống vắng sau một năm khó khăn
Công ty của Ngọc Linh (Hà Nội) cắt giảm hơn 70% số lượng đồ ăn nhẹ mỗi ngày. Trong khi đó, văn phòng Thành Nguyễn (TP.HCM) chuyển sang uống cà phê hòa tan thay cho máy pha cà phê.
Quán cà phê ống tre tươi có ngày bán gần 250 ly ở TP.HCM
Quán nước nhỏ đựng đồ uống trong ống tre thu hút hàng trăm bạn trẻ tò mò tìm đến trải nghiệm vì sự khác biệt.
Lệnh cấm bị mọi người ghét ở Hàn Quốc
Nhiều chủ quán cà phê và các nhà hoạt động vì quyền động vật đều không hài lòng với chính sách mới này.
Gen Z cần làm gì để bứt phá trong năm 2024?
Cuối năm là thời điểm thích hợp để Gen Z nhìn lại, đánh giá bản thân và trang bị kỹ năng bổ ích, lên kế hoạch bứt phá cho chặng đường sắp tới.
Khám phá Tottori - Hành trình tới thế giới 'Thám tử lừng danh Conan'
Cùng với sân bay Conan, ga tàu Conan, phố Conan..., sự kiện khai trương đoàn tàu Super Hakoto thu hút đông đảo độc giả yêu mến "Thám tử lừng danh Conan" đến với tỉnh Tottori.
'Phao cứu sinh' của ngành hàng xa xỉ toàn cầu
Nhật Bản đang trở thành điểm đến hấp dẫn với các thương hiệu xa xỉ, đồng thời cũng là nơi du lịch tuyệt vời với các tín đồ hàng hiệu "muốn hưởng lợi từ đồng yen yếu".
Quán cà phê ở TP.HCM giải bài toán khách mua ly nước ngồi cả ngày
Khuyến khích order thêm đồ uống sau 4 tiếng hay giảm giá cho ly nước thứ hai là cách các chủ quán đang áp dụng.
Xếp hàng chờ chụp hình Giáng sinh ở quán cà phê Hà Nội
Nhiều bạn trẻ ở Hà Nội lên đồ lộng lẫy đến chụp ảnh, đón không khí Giáng sinh tại những quán cà phê trang hoàng cây thông, hộp quà...
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Belarus thưởng thức cà phê
Sau khi tham quan Cột cờ Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Belarus đã có những phút giây thư thái tại một quán cà phê ngay trong khuôn viên khu di tích.
Số phận trái ngược của các hàng quán được nhắc trong bản hit
Một số địa điểm kinh doanh không bị ảnh hưởng quá nhiều, nhưng có những nơi, như bức tường Leninn (Hà Nội), phải tìm cách "đuổi" bớt khách check-in chụp hình.
Thời điểm lý tưởng để uống một ly cà phê
Nhiều người có thói quen uống cà phê vào buổi sáng nhưng không thật sự biết chính xác thời điểm nào mới là lý tưởng, tốt cho sức khỏe.
Quán cafe TP.HCM bán thẳng không gian và riêng tư thay vì bán nước
Ở những nơi này, bạn sẽ không bao giờ bị làm phiền bởi cảnh trẻ em khóc, tiếng trò chuyện rôm rả hay nhóm khách lui tới chụp ảnh sống ảo.
Paju - thành phố sách của Hàn Quốc
Với khoảng 900 cơ sở kinh doanh liên quan đến sách, thành phố Paju, phía tây bắc Seoul, là nơi tôn vinh sách và các quy trình sản xuất sách đặc biệt của Hàn Quốc.
Bỏ trăm triệu trang trí Noel nhưng quán cà phê 'không mong có lãi'
Hoài Sơn, người chi gần 100 triệu đồng trang trí Giáng sinh cho quán cà phê của mình ở Hà Nội, dự đoán rằng đến cuối mùa lễ hội, anh có thể "gánh lỗ".
Người lao động Nhật Bản tìm 'những đồng cỏ xanh hơn'
Văn hóa doanh nghiệp lỗi thời của Nhật Bản đang đẩy những người trẻ ra nước ngoài để tìm kiếm "đồng cỏ xanh hơn".