Chân dung những người uống ly cà phê 70.000-80.000 đồng ở TP.HCM
Khách hàng 23-35 tuổi là những người chi tiêu mạnh tay nhất. Nhiều người sẵn sàng trả hơn 70.000 đồng cho một ly cà phê, cao hơn cả số tiền dành cho các bữa ăn trong ngày.
4.825 kết quả phù hợp
Khách hàng 23-35 tuổi là những người chi tiêu mạnh tay nhất. Nhiều người sẵn sàng trả hơn 70.000 đồng cho một ly cà phê, cao hơn cả số tiền dành cho các bữa ăn trong ngày.
Thứ định nghĩa cà phê đặc sản hiện đại là sự tập trung vào xuất xứ của cà phê, và tác động của nhân tố này đến hương vị cà phê.
Nhờ xu hướng tiêu dùng phục hồi hậu đại dịch cộng thêm yếu tố được rót vốn đầu tư, các chuỗi cà phê lớn tại thị trường Việt Nam đều mở rộng số lượng điểm bán.
Có một số bằng chứng cho thấy rằng từ xa xưa ở Ethiopia người ta ăn quả của cây cà phê, cuốn với mỡ động vật như một món ăn vặt tăng sự hưng phấn.
Khách hàng giờ đây không chỉ quan tâm mỗi giá thành mà ngày càng chú trọng đến trải nghiệm. Khi đó, giá một ly cà phê còn có cả chất lượng sản phẩm, dịch vụ, địa điểm ngồi.
Tờ New York Times đã chia sẻ một đoạn trích trong cuốn “On Writing and Failure: Or, On the Peculiar Perseverance Required to Endure the Life of a Writer” của Stephen Marche.
Tại một số quốc gia Bắc Âu, việc cha mẹ để con ngủ một mình trong xe đẩy ngoài trời lạnh giá là điều phổ biến. Tuy nhiên, cảnh tượng này khiến nhiều người ở nơi khác bị sốc.
Sau khi vướng nghi vấn là kẻ bắt nạt học đường, Kim Da-young khóa tính năng bình luận trên trang cá nhân nhưng không lên tiếng giải thích.
Với nhiều cư dân sống quanh khu vực tàu chở hóa chất độc hại bị trật bánh ở Ohio (Mỹ), vụ tai nạn mang lại nỗi sợ như thảm họa hạt nhân Chernobyl, khiến họ không thể yên giấc.
Topping dùng để chỉ nguyên liệu được thêm vào món ăn gốc. Tuy nhiên, việc lạm dụng quá nhiều vào đồ ăn khiến hương vị, chất lượng bị ảnh hưởng.
Không còn thu hút như thời gian đầu, các quán cà phê chung cư ở TP.HCM giờ đây khó giữ chân khách hàng vì chỗ giữ xe bất tiện, di chuyển khó khăn, bị ràng buộc bởi nhiều quy định.
Một trong những màn cầu hôn đắt tiền nhất mà Amodio từng thực hiện trị giá gần 1 triệu USD và cần tới 7 người bay khắp thế giới để chuẩn bị.
Cùng với sự sụp đổ của Itaewon, Gangnam, Hongdae, giới trẻ Hàn Quốc đang đến một khu công nghiệp cũ trong thành phố cho các hoạt động giải trí, mua sắm.
Trong sách "Bản đồ thế giới cà phê", James Hoffmann cho rằng cà phê Việt Nam có nhiều tác động đến thị trường thế giới, dù vậy, Việt Nam có ít cà phê chất lượng cao.
Những tiệm cà phê với lối thiết kế lấy cảm hứng từ đất nước Mặt Trời mọc góp thêm mảng màu trên bản đồ các điểm vui chơi ở thành phố, thu hút khách trải nghiệm.
"Bản đồ thế giới cà phê" là cuốn sách hữu ích cho bất cứ ai có niềm yêu thích với cà phê, dù là "tay mơ" hay chuyên gia.
Những tủ sách hình tổ chim trên địa bàn thành phố Hà Nội ngày càng thu hút các bạn trẻ, giới trẻ đến và trao đổi, quyên góp sách.
Ngày càng có nhiều tiệm cà phê thiết kế không gian chú trọng tính gần gũi thiên nhiên, tách biệt không khí vốn xô bồ, đầy khói bụi của thành phố.
Quán cà phê phòng, tương tự nhà nghỉ, là nơi nhiều thanh thiếu niên Hàn Quốc thỏa mãn ham muốn bị cấm đoán. Các chuyên gia cho biết giáo dục giới tính đúng cách là điều cần thiết.
Khi người trẻ xứ kim chi không mặn mà với các công việc dễ kiếm như phục vụ bàn, robot tự động nhận order, gọi món đang lấp vào chỗ trống việc làm, trở thành nhân viên full time.