Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng tài cố ý thúc cùi chỏ vào cổ cầu thủ tại Ligue 1

Trọng tài Philippe Kalt phải nhận rất nhiều chỉ trích khi điều hành trận đấu giữa Bordeaux và Lens cuối tuần qua.

Sau pha phạm lỗi của Chavarria với cầu thủ chủ nhà ở phút 62, trọng tài Kalt rút thẻ vàng cảnh cáo tiền đạo cánh của Lens. Khi Le Moigne tiến tới khiếu nại một cách ôn hòa, “ông vua áo đen” lại gay gắt xua đuổi cầu thủ đội khách.

Chưa hết, trong lúc Adamo Coulibaly phàn nàn chuyện mình vừa bị phạm lỗi trước đó (nhưng bị bỏ qua), ông Kalt lại nghĩ lão tướng 33 tuổi tiến đến để gây sức ép. Theo đó, người cầm cân nảy mực 46 tuổi tiếp tục có hành động không đẹp. Ông thúc cùi chỏ vào cổ Coulibaly trước khi rút thẻ vàng để cảnh cáo anh.

Hành động của trọng tài Kalt vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ người hâm mộ. Nhiều người cho rằng lẽ ra “ông vua áo đen” cần bình tĩnh hơn khi xử lý tình huống. Bởi hai cầu thủ của Lens đều khiếu nại rất từ tốn, không to tiếng, đặc biệt là Coulibaly.

Trận đấu giữa Bordeaux với Lens kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về đội chủ nhà. Mariano và Maurice-Belay là những người lập công cho Bordeaux với những pha lập công ở phút 80 và 90+3. Bàn thắng danh dự của Lens được Chavarria thực hiện ở phút 86.

Với chiến thắng này, Bordeaux vươn lên vị trí thứ 6 tại Ligue 1 mùa này với 51 điểm. Trong khi Lens vẫn giậm chân ở dưới đáy bảng xếp hạng với vỏn vẹn 25 điểm sau 31 vòng đấu.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm