Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng Tấn áp lực khi làm mới mình bằng nhạc trẻ

Giọng ca nổi tiếng của nhạc đỏ sẽ mang đến nhiều mảng màu mới lạ trong đêm nhạc diễn ra vào 20/9 tại Hà Nội với các bản hit nhạc nhẹ.

Sau liveshow mở màn thành công của Uyên Linh, chuỗi chương trình In the spotlight phiên bản mới tiếp tục với đêm nhạc của Trọng Tấn - một trong những ngôi sao nhạc đỏ thành công nhất hiện nay. Trong buổi họp báo giới thiệu chương trình Trọng Tấn In the spotlight diễn ra vào sáng 28/8 tại Hà Nội, nam ca sĩ tiết lộ, anh sẽ mang hình ảnh mới tới khán giả. Ngoài trang phục biểu diễn đa dạng, Trọng Tấn sẽ thể hiện một số bản hit gắn liền với tên tuổi của nhiều ca sĩ nhạc nhẹ, bên cạnh sở trưởng của anh là dòng nhạc chính thống.

Trọng Tấn giản dị tỏng buổi họp báo giới thiệu liveshow diễn ra vào sáng 28/8 tại Hà Nội. 

Nam ca sĩ xứ Thanh chia sẻ, anh cảm thấy mình không còn nằm trong vòng an toàn mà sẽ được thử sức với những "mảnh đất" âm nhạc mới. Trọng Tấn nói thêm: "Khi nhận lời mời của ekip sản xuất In the spotlight, tôi đã suy nghĩ trăn trở rất nhiều cho chương trình này. Sau nhiều năm đứng trên sân khấu và được khán giả yêu mến, đây thực sự là liveshow riêng đầu tiên của tôi từ trước đến nay. Nhưng đây không đơn thuần là một cuộc tổng kết nhìn lại chặng đường âm nhạc của tôi với những ca khúc quen thuộc, mà tôi có cảm giác như là một cuộc chơi đầy thách thức mà cả tôi và In the spotlight phải vượt qua. Tôi cảm thấy khá áp lực nhưng cũng rất hứng khởi và mong chờ xem khán giả sẽ đón nhận hình ảnh của Trọng Tấn trong live show lần này như thế nào". 

Nhạc sĩ Hồng Kiên - giám đốc nghệ thuật của chương trình - cũng coi đêm liveshow lần này của Trọng Tấn giống như một ca khó: "Với giọng hát của Trọng Tấn, chỉ cần cất giọng là đã hay rồi. Hàng triệu khán giả hâm mộ anh cũng chính bởi giọng hát bản năng, bẩm sinh không màu mè. Vì thế, việc vẫn giữ được hồn cốt trong giọng hát Trọng Tấn, giữ được những đặc điểm riêng của Trọng Tấn mà vẫn mới lạ, hiện đại, hấp dẫn là một việc không dễ dàng". Ê-kíp thực hiện chương trình đã phải ngồi bàn bạc với nhau nhiều ngày để thống nhất được nội dung chương trình, đồng thời lựa chọn các ca khúc vừa cũ vừa mới, đảm bảo quen thuộc với khán giả nhưng vẫn đem tới sự mới lạ, mang đậm dấu ấn Trọng Tấn. 

Trọng Tấn, Thanh Lam cùng ê-kíp sản xuất chương trình. 

Khách mời trong đêm nhạc là diva Thanh Lam - người từng làm chung một CD với Trọng Tấn. Đây cũng là lần đầu tiên Thanh Lam tham gia vào một đêm nhạc của In the spotlight. Những lần trước chị cũng đã nhận được lời mời từ phía ban tổ chức chương trình, nhưng do quá bận rộn nên tới thời điểm này, Thanh Lam mới đồng ý tham gia. Ngoài ra, khách mời bí mật sẽ là một giọng ca từng làm tan chảy trái tim khán giả vào thập niên 1960.  Người nghệ sĩ này đã rất lâu không xuất hiện nhưng tên tuổi của ông vẫn luôn được nhắc đến như một cây đa cây đề trong làng nhạc cách mạng Việt Nam. 

Đêm nhạc Trọng Tấn In the spotlight sẽ diễn ra vào tối 20/9 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị, Hà Nội. 

Hoàng Ca

Bạn có thể quan tâm