Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tronie, Thái Trinh làm đội trưởng 'Người hùng tí hon'

Cả hai phân chia rõ ràng nhiệm vụ huấn luyện của mình để giúp từng thí sinh phát huy tài năng một cách tốt nhất.

Nếu như nửa đầu năm 2016, Tronie khá yên ắng trong các hoạt động nghệ thuật thì kể từ tháng 6 vừa qua, hình ảnh của nam ca sĩ được nhắc đến nhiều hơn bằng sản phẩm âm nhạc. Đồng thời anh cũng tích cực tham gia các gameshow truyền hình như Biệt đội tài năng và mới đây là vai trò đội trưởng Người hùng tí hon cùng với cô em gái Thái Trinh.

Vốn là 1 chàng trai có cá tính mạnh mẽ, khi đến với một sân chơi dành cho trẻ em, Tronie đã phải thay đổi rất nhiều. Anh cho biết mình lắng nghe nhiều hơn, cũng như tham khảo cách chăm, hiểu tâm lý của những đứa trẻ trong đội của mình.

Tronie,  Thai Trinh tai Nguoi hung ti hon anh 1
Tronie và Thái Trinh và các "học trò" tại Người hùng tí hon. Ảnh: NVCC

Trước sự lo lắng của mọi người về việc cả cả hai sẽ không đủ kĩ năng để làm đội trưởng, Tronie chia sẻ anh và Thái Trinh không tránh những áp lực lo lắng bàn bạc rất kỹ. Sau đó họ quyết định, do thế mạnh của Tronie là những ca khúc sôi động, rap và nhảy nên anh đã chủ động nhận huấn luyện cho 2 vũ công nhí Minh Châu và Bảo Ngọc.

Còn về thí sinh Mẫn Nhi, cô bé dường như là phiên bản lúc nhỏ của Thái Trinh. Thế nên, nữ ca sĩ truyền kinh nghiệm từng trải của mình để chỉ bảo thêm cho giọng ca này

Đại diện ở mảng tài năng đặc biệt Thanh Sơn được hai đội trưởng ví như ông cụ non. Do đó, để cậu bé này có thể lắng nghe sự chỉ bảo hoàn toàn không dễ dàng.

Bên cạnh việc hướng dẫn chuyên môn, cả Thái Trinh lẫn Tronie đều xác định rõ với các thành viên rằng đây là trải nghiệm mùa hè, chỉ cần cố gắng hết sức mình, thắng thua không quan trọng. 

Ngoài bộ đôi Tronie và Thái Trinh, cái đội trưởng còn lại có diễn viên Tuấn Kiệt, quán quân Gương mặt thân quen Bạch Công Khanh, Băng Di...

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm