Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trouble Maker bị 'ném đá' vì nghi mặc áo cờ Nhật

Hình ảnh mới nhất của cặp hát đôi nổi tiếng xứ Hàn đã làm nổ ra một cuộc tranh cãi gay gắt.

Hình ảnh gây bão của Trouble Maker.

Tấm ảnh của Trouble Maker được đăng lên blog The Show của SBS MTV. Thoạt nhìn, đó là một tấm ảnh hoàn toàn vô hại, chỉ là khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi HyunA và Hyun Seung.

Tuy nhiên, với những cư dân mạng tinh tường, chiếc áo mà Trouble Maker mặc đã ngay lập tức khiến họ chú ý. Nhiều người cho rằng hình ảnh trên áo cặp hát đôi này giống như lá cờ mặt trời mọc - Rising Sun Flag.

Rising Sun Flag là cờ của quân đội Nhật. Trong thế chiến thứ 2, nhiều quốc gia châu Á, trong đó có Hàn Quốc đã phải chịu nhiều đau thương, mất mát dưới lá cờ này. Chính vì lẽ đó, cờ mặt trời mọc ở Hàn Quốc là một điều sỉ nhục.

Hiện tại, hình ảnh của Trouble Maker trên blog The Show đã bị xóa.

Đại diện của HyunA và Hyun Seung cũng đã lên tiếng giải thích trước những ồn ào của công chúng.

"Hình ảnh trên áo của Trouble Maker không phải là cờ mặt trời mọc mà là một nụ hoa. Vì đã gây ra sự hiểu lầm này, chúng tôi chân thành xin lỗi mọi người và hứa sẽ chú ý hơn đến trang phục" - người đại diện phát biểu.

Trouble Maker đang là cái tên hot nhất Kpop. Nhóm hát đôi đặc biệt này được thành lập với 2 thành viên là HyunA của 4minute và Hyun Seung của BEAST. Mỗi lần xuất hiện, Trouble Maker luôn khiến người khác phải chú ý bởi âm nhạc cũng như vũ đạo của họ luôn được gắn mác "không dành cho trẻ em".

Trouble Maker.

 

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm