Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trúc Diễm diện áo xuyên thấu, xẻ sâu gợi cảm

''Hoa hậu thời trang 2007'' duyên dáng và gợi cảm trong bộ ảnh mới, giới thiệu trang phục mà cô mang theo trong thời gian tham dự Liên hoan phim CAAM PEST 2014.

Trong bộ ảnh thời trang mới, Hoa hậu thời trang 2008 nổi bật với trang phục có điểm nhấn táo bạo tại phần ngực áo. Đây cũng chính là thiết kế mà Chung Thanh Phong chuẩn bị riêng cho người đẹp nhân dịp cô góp mặt trên thảm đỏ CAAM PEST 2014.
Sau một thời gian chuẩn bị, hiện tại Hoa hậu thời trang 2007 đã có mặt tại San Francisco, Mỹ để tham dự liên hoan phim. Bộ phim Âm mưu giày gót nhọn mà cô đảm nhận vai thứ chính cũng được trình chiếu tại sự kiện này.
Để có thể tự tin nhất khi góp mặt cùng các mỹ nhân thế giới, những ngày qua, hoa hậu thời trang khá bận rộn với công tác chuẩn bị về ngoại hình, phong cách, quần áo và trang điểm.
Người đẹp cho biết, cô sẽ tận dụng lợi thế vẻ đẹp trong sáng, yêu kiều để mang theo những trang phục hợp vóc dáng của NTK Chung Thanh Phong.
Bộ ảnh mới được người đẹp và ê-kíp thực hiện cách đây hơn 1 tuần. Những mẫu váy trong bộ ảnh sẽ được người đẹp sử dụng hàng ngày khi có mặt tại Mỹ.
NTK Chung Thanh Phong cho biết, anh chọn gam màu trắng làm chủ đạo cho phong cách thời trang của Trúc Diễm lần này. Gam màu phù hợp với ngoại hình nhẹ nhàng, mong manh của Trúc Diễm, lại vừa toát lên vẻ đẹp thân thiện, cởi mở.
Trúc Diễm hy vọng với trang phục được thiết kế riêng, cô sẽ tỏa sáng trên thảm đỏ CAAM FEST 2014.

Thủy Anh

Ảnh & Trang điểm: Tee Le
Stylist & Tóc: RinRin
Trang phục: NTK Chung Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm