Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trúc Diễm khuyên thí sinh Top Girl chạy bộ trước khi chụp ảnh

Xuất hiện tại buổi họp mặt đầu tiên của Top 15 Top Girl, Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm đã mang đến những lời khuyên độc đáo, giúp ích rất nhiều cho thí sinh. 

Trúc Diễm khuyên thí sinh Top Girl chạy bộ trước khi chụp ảnh

Xuất hiện tại buổi họp mặt đầu tiên của Top 15 Top Girl, Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm đã mang đến những lời khuyên độc đáo, giúp ích rất nhiều cho thí sinh. 

> Các thí sinh Top 15 Top Girl 2012 

 

Tổng kết Top 15, kết quả có 12 bạn tại TP.HCM và 3 bạn tại Hà Nội. Các bạn chia theo 2 nhóm shooting, nhóm buổi sáng bắt đầu từ 7h30, nhóm thứ hai bắt đầu từ 11h. Hoa hậu Trúc Diễm đã tận tình khuyên các bạn “chịu khó” chạy bộ tại chỗ khi mới thức dậy, để tăng độ tươi tỉnh, máu huyết lưu thông để sắc diện hồng hào, đảm bảo có được những bức ảnh như ý.

Vòng 1 đã kết thúc và 15 cô gái xinh đẹp nhất đã được chọn để đi tiếp vào vòng 2. BTC cuộc thi đã có buổi gặp gỡ offline với các thí sinh tại văn phòng Thefaceshop để thông báo những thông tin cần thiết cho vòng 2 sắp tới.

 

 Bạn Trương Mỹ Ngọc SBD 2058

 

 Bạn Quách Vy SBD 524

 

 Bạn Châu Diêu Minh SBD 3116

 

Bạn Nguyễn Thị Ngọc Anh SBD 521

Bạn Hoàng Lan Phương SBD 1835

Bạn Vũ Ngọc Hoàng Anh SBD 677

Bạn Lê Thị Mỹ Duyên SBD 1617

Bạn Đoàn Vũ Hoàng Anh SBD 3672

Bạn Nguyễn Thanh Phương Vy SBD 582

Trần Huỳnh Ngọc Ánh SBD 74

Bạn Đỗ Trần Khánh Ngân SBD 2281

Bạn Lê Thu Hằng SBD 43

Sự căng thẳng, hồi hộp mà vòng 1 mang lại đã gần như tan biến hết trên khuôn mặt các thí sinh. Ai cũng vui vẻ, thoải mái giao lưu và thân thiện với các bạn thí sinh khác. Các bạn còn cùng nhau chụp ảnh kỷ niệm rất sôi động nữa đó.

Tại buổi gặp gỡ offline, giám khảo cuộc thi TOPGIRL Hoa hậu Trúc Diễm và Giám đốc Marketing đã gửi lời chúc mừng đến các thí sinh lọt được tiếp vào vòng trong, đồng thời thông báo chi tiết về buổi chụp ảnh sắp tới tại studio.

Để phổ biến kĩ hơn và giúp cho các bạn thí sinh dễ hiểu hơn về nhiệm vụ của mình trong vòng 2 cuộc thi, Hoa hậu Trúc Diễm đã trực tiếp phát biểu về tiêu chí lựa chọn của BGK ở vòng trong. Nhưng quan trọng nhất vẫn là các bạn thí sinh cần phải làm chủ kỹ năng diễn xuất trước ống kính của mình.

Như thường lệ, chị Trúc Diễm ăn mặc rất thoải mái và trẻ trung, nhưng vẫn luôn luôn nổi bật bởi chiều cao và làn da trắng min màng tự nhiên.

Chị Trúc Diễm nhà mình lúc nào cũng rất rạng rỡ và tươi cười khi trả lời các câu hỏi của các bạn thí sinh. Đặc biệt, chị ấy rất nhiệt tình khi truyền đạt kinh nghiệm tạo dáng, biểu cảm khi "pose" ảnh.

Ngoài ra buổi offline này còn là một buổi tư vấn cực kỳ bổ ích về bí quyết làm đẹp theo tiêu chí tự nhiên của Hoa hậu Trúc Diễm dành cho tất cả các cô gái TopGirl của chúng ta.

Dù buổi offline chỉ diễn ra trong vài tiếng đồng hồ nhưng không khí rất thân mật và ấm cúng, ai cũng chăm chú lắng nghe những gì BTC và BGK thông báo. Chúc các bạn thí sinh sẽ hoàn thành tốt bài dự thi của mình và có những bức ảnh đặc sắc nhất nhé!

Hãy thường xuyên theo dõi TOPGIRL, bọn tớ sẽ cập nhật những tin nóng hổi nhất.

Nguồn: Thefaceshop

 

 

Nguồn: Thefaceshop

Bạn có thể quan tâm