Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trúc Diễm làm thiên thần show Chung Thanh Phong

Đảm nhận vai trò vedette bộ sưu tập Thiên thần, nữ người mẫu diện bộ đầm cưới trắng trong trẻo tự tin sải bước, chốt màn show diễn định kỳ.

Sau BST Quỷ dữ với trang phục sắc đen huyền bí, NTK Chung Thanh Phong mang lên sàn diễn BST Thiên thần có sắc trắng làm chủ đạo. 20 trang phục cưới hướng đến phong cách trong trẻo và thanh thoát. Trúc Diễm làm "nàng thơ" của NTK với vai trò vedette chốt màn. Trên đường băng, cô diện đầm cưới bồng xoè tự tin sải bước.
Người mẫu Minh Tú xuất hiện trong trang phục trắng tinh khiết. Cô gây bất ngờ đến người xem khi cởi phăng chiếc áo thiên thần, thể hiện cá tính nổi loạn và bước đi mạnh mẽ trong tiếng nhạc có tiết tấu dồn dập.
Nếu Quỷ dữ được Chung Thanh Phong hiện thực hóa qua các thiết kế váy bút chì ôm sát, đầm đuôi cá, mini dress mang cảm hứng “quậy, quái” và có phần nổi loạn thì đến Thiên thần, Chung Thanh Phong tiếp tục phát huy các phom dáng đã làm nên dấu ấn trong làng mốt Việt.
Các thiết kế sử dụng chất liệu ren, voan, chiffon, đăng-ten... kết hợp tông trắng tinh khiết mang đến vẻ đẹp thánh thiện và không kém phần quyến rũ.
Phần hai show diễn, Chung Thanh Phong giới thiệu các thiết kế ứng dụng và đầm cưới nhẹ nhàng. 
Các cô gái thanh lịch và quyến rũ tự tin khi sải bước trên đường băng có bối cảnh lãng mạn, bay bổng.
"Những thiết kế tôi sử dụng trong bộ sưu tập lần này ít nhiều đều mang cảm hứng kiến trúc với phom dáng mạnh mẽ, cứng cáp. Tôi không ngại lặp lại bản thân bởi ở mỗi lần lặp lại, tôi lại khám phá ra thế giới mới, đẹp đẽ hơn nhưng không mất đi bản sắc”, nhà thiết kế nói về ý tưởng BST Thiên thần.
Anh đồng thời đánh giá cao yếu tố âm nhạc, ánh sáng và không gian lý tưởng đã tạo hiệu ứng không nhỏ cho bộ sưu tập thêm hấp dẫn trong mắt người xem.
Chân dài Hoàng Oanh kiêu sa trong bộ cánh voan ren trắng, kết hạt tinh tế. 
Thuỳ Dương lạnh lùng thể hiện thiết kế đầm cưới ôm hiện đại.
Đầm cưới đuôi cá chất voan mỏng xếp tầng ở chân váy vừa vặn vóc dáng quyến rũ của Mâu Thanh Thuỷ.
Trương Thị May nhẹ nhàng và duyên dáng trong bộ váy xoè cổ điển, trễ vai.
Chung Thanh Phong cùng dàn mẫu chào khán giả chốt màn show thời trang kỷ niệm 5 năm làm nghề.

Bá Ngọc - Min An

Bạn có thể quan tâm