Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trúc Diễm quý phái với phong cách cổ điển

Xuất hiện với vẻ ngoài mang đậm chất cổ điển, Trương Chi Trúc Diễm thu hút mọi ánh nhìn.

Trúc Diễm quý phái với phong cách cổ điển

Xuất hiện với vẻ ngoài mang đậm chất cổ điển, Trương Chi Trúc Diễm thu hút mọi ánh nhìn.

 

Tối 5/10, tại Parkson Hùng Vương (TP.HCM), người đẹp với nghệ danh Baby-J trong đã đến tham dự đêm trao giải chương trình Cosmopolitan Beauty Awards 2012 do tạp chí Cosmopolitan Việt Nam tổ chức. Trúc Diễm đằm thắm trong bộ đầm peplum trắng và mái tóc ngắn uốn xoăn, khiến cô quý phái nhưng không kém phần thời trang.

 

Trúc Diễm cho biết cô vừa trở về sau chuyến đi Mỹ để biểu diễn trong một chương trình từ thiện. Dù còn khá mệt nhưng cô rất hào hứng khi được tham gia vào đêm trao giải Cosmopolitan Beauty Awards 2012 lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam. Ngoài ra, Trúc Diễm còn chia sẻ thêm rằng cô đang tất bật chuẩn bị cho nhiều hoạt động biểu diễn ở nước ngoài; đồng thời, bộ phim Đam mê của đạo diễn Phi Tiến Sơn do cô thủ vai chính đang trong giai đoạn làm hậu kì để kịp ra mắt khán giả trong dịp cuối năm.

 

Trúc Diễm dí dỏm nói: “Diễm làm việc đến không kịp thở”.

 

Cô vui vẻ trò chuyện cùng một vị khách.

 

Ca sĩ Trà My Idol cũng góp mặt trong sự kiện này. Người đẹp diện bộ jumpsuit màu cam nổi bật và cá tính với mái tóc cắt ngắn đặc trưng. Trà My chia sẻ cô và ekip đang chuẩn bị cho một sản phẩm âm nhạc mới dự kiến sẽ được ra mắt trong tháng 11.

 

MTV cũng xuất hiện và trình diễn hết mình giúp khuấy động không khí của chương trình. Rất nhiều khán giả đã nhiệt tình cổ vũ và hòa mình vào những giai điệu sôi động.

 

Với vai trò là giám khảo của chương trình, siêu mẫu Hà Anh và Diva Hồng Nhung cũng có mặt để trao giải cho các sản phẩm được bình chọn.

 

Chuyên viên trang điểm Nhật Bình chia sẻ: “Nhật Bình rất vinh dự khi được cùng các vị giám khảo khác lựa chọn và trao giải cho các sản phẩm làm đẹp trong chương trình có quy mô lớn như Cosmopolitan Beauty Awards 2012. Tạp chí Cosmopolitan đã đem lại một chương trình hữu ích giúp việc làm đẹp của các bạn gái trở nên dễ dàng hơn".

Đêm trao giải cũng mang lại nhiều hoạt động thú vị cho các bạn nữ như được chuyên gia trang điểm Phước Lợi làm đẹp với nhiều phong cách khác nhau và thử tạo dáng để “lên bìa” tạp chí Cosmopolitan Việt Nam.

 

Chương trình Cosmopolitan Beauty Awards 2012 khép lại thành công với sự ủng hộ của đông đảo bạn đọc và các thương hiệu tham gia và đơn vị tài trợ chính là trung tâm thương mại Parkson. Đêm trao giải sẽ được phát sóng trong chương trình Nhịp điệu giải trí vào ngày 14/10 trên kênh HTV 7.

Tư liệu: Cosmopolitan

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm