Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trúc Diễm toát mồ hôi khi chụp ảnh với ngỗng

Đối diện với chú ngỗng hiếu động, chân dài của làng thời trang vừa chụp vừa lo con vật đáng yêu này nổi nóng và mổ vào người.

Trúc Diễm toát mồ hôi khi chụp ảnh với ngỗng

Đối diện với chú ngỗng hiếu động, chân dài của làng thời trang vừa chụp vừa lo con vật đáng yêu này nổi nóng và mổ vào người.

Sở hữu gương mặt thánh thiện và sáng sân khấu, Trúc Diễm được chọn làm gương mặt đại diện cho chương trình Đẹp Fashion Show 11. Không chỉ vậy, cô còn được mời đảm nhận vị trí vedette, mở màn cho chương trình trong hai bộ sưu tập của nhà thiết kế Trương Thanh Long và Giao Linh.

Năm nay, chương trình thời trang có truyền thống này sẽ mang một diện mạo khác biệt là thời trang ý niệm song hành với thời trang ứng dụng, lấy cảm hứng chủ đạo từ hình ảnh Vệ Nữ - nữ thần của tình yêu và sắc đẹp.

Nếu 10 kỳ Đẹp Fashion Show trước khán giả chỉ được tận hưởng bữa tiệc thời trang và cảm xúc trong một đêm, tại chương trình lần 11 này, sự thăng hoa được kéo dài trong 2 đêm diễn với cuộc hội ngộ của 5 nhà thiết kế: Công Trí, Giao Linh, Lý Quí Khánh, Trương Thanh Long, Adrian Anh Tuấn và 100 người mẫu sáng giá.

Đêm thứ nhất, công chúng sẽ phiêu diêu trong không gian của thời trang ý niệm và tiếp tục ngất ngây với sự chuyển biến mới lạ mang hơi thở của thời trang ứng dụng đầy tinh tế trong đêm diễn thứ hai.

Hình ảnh của Trúc Diễm trong buổi chụp poster giới thiệu chương trình: 

Trúc Diễm rất sợ bạn diễn ngỗng.

Ngoài ngỗng, bạn diễn của cô còn là những chú thỏ đáng yêu.

Trong năm 2012, Trúc Diễm đã gặt hái khá nhiều thành công từ các hợp đồng quảng cáo và thủ vai chính trong phim điện ảnh Đam mê.

Cô còn chụp ảnh với bạn diễn là chim bồ câu.

 
 

Trúc Diễm còn liên tục đại diện Việt Nam xuất hiện tại các sự kiện văn hóa. Gần đây nhất là xuất hiện trong sự kiện văn hoá do Nhật Bản tổ chức tại Osaka.

 
 
 
 
 
 Hậu trường chuẩn bị cho buổi chụp ảnh vui nhộn của Trúc Diễm.

T.K

Theo Infonet

T.K

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm