Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trúc Diễm tuyển chọn người mẫu cho show 'Đại hội mỹ nam'

Hoa hậu thời trang sẽ là người chấm điểm, tìm kiếm gương mặt triển vọng tham gia show thời trang định kỳ được tổ chức vào cuối năm 2014.

Show thời trang Phong cách & Cuộc sống số cuối năm có chủ đề Đại hội mỹ nam diễn ra vào ngày 12/12. Khác với những show diễn định kỳ trong tháng, buổi diễn cuối năm nhiều điểm mới mẻ, được thực hiện với quy mô lớn và đầu tư kỹ lưỡng. Sẽ có hơn 40 nam người mẫu chuyên nghiệp và bán chuyên tham gia show diễn.

Trúc Diễm tham gia tuyển chọn người mẫu và hỗ trợ các thí sinh tập luyện.

Không chỉ là sân chơi dành cho người mẫu chuyên nghiệp, show diễn còn là cơ hội để các người mẫu mới chưa từng bước lên sàn diễn, mong muốn được thử sức với môi trường mới mẻ thể hiện khả năng. 

Hình thức tuyển chọn gồm hai vòng. Mẫu trẻ yêu thích thời trang có thể gửi ảnh để casting online. Sau đó, ban tổ chức sẽ chọn ra 30 hồ sơ bước vào vòng casting trực tiếp diễn ra vào sáng ngày 17/11, tại nhà hát Bến Thành (TP.HCM). Buổi tuyển chọn duy nhất sẽ chọn ra 10 gương mặt tham gia trình diễn catwalk.

Người tuyển chọn thí sinh vòng casting trực tiếp gồm có hoa hậu Trúc Diễm, người mẫu Lê Trung Cương, diễn viên Diễm Châu, chuyên gia catwalk Tạ Nguyên Phúc, stylist - đạo diễn Đăng Tuấn.

Đạo diễn catwalk Tạ Nguyên Phúc là một trong những thành viên của vòng tuyển chọn.

Sau khi hoàn tất công tác tuyển chọn, 10 gương mặt mới sẽ có cơ hội luyện tập và học hỏi về diễn xuất, tạo dáng, diễn xuất… cùng các đàn anh chuyên nghiệp trước khi chương trình chính thức lên sóng. Show diễn có sự tham gia của các nhãn hàng thời trang nam nổi tiếng hiện nay.

Show thời trang Đại hội mỹ nam chính thức nhận hồ sơ online bắt đầu từ ngày 1/11 đến 11/11. Các bạn trẻ có ngoại hình đẹp, cao trên 1m80, có khả năng catwalk và yêu thích công việc người mẫu có thể đăng ký dự tuyển vào địa chỉ mail của ban tổ chức chương trình: kevintuanf@gmail.com hoặc dangtuan@giaminhmedia.com.

Min An

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm