Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trúc Nhân, Đinh Hương 'khẩu chiến' tại Huda Central's Got Talent

Giọng ca “Thật bất ngờ” liên tục đá xoáy cô bạn đồng hương Đinh Hương để chiêu mộ thí sinh về đội của mình trong cuộc thi hát đang thu hút nhiều tài năng miền Trung.

Trong số hàng nghìn thí sinh đến từ nhiều tỉnh thành thuộc khu vực miền Trung, ban cố vấn chuyên môn của cuộc thi "Huda Central’s Got Talent" - nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và nhạc sĩ Vũ Minh Tâm đã chọn được 44 giọng ca xuất sắc bước vào vòng Gặp mặt.

Ở vòng này, bộ tứ quyền lực đóng vai trò “cầm cân nảy mực” là Đinh Hương - Á quân The Voice mùa đầu tiên, Trúc Nhân - chủ nhân loạt hit Ngồi hát đỡ buồn, Người ta nói cover. Cùng với đó là 2 nhân vật bước ra từ chương trình “Thử thách cùng bước nhảy 2012”: Lâm Vinh Hải (quán quân) và Quang Đăng (top 4). Bốn giám khảo sẽ cùng nhau chọn ra top 20 thí sinh xuất sắc để tiếp tục tranh tài giành lấy ngôi vị cao nhất của chương trình.

Central's Got Talent anh 1
Từ trái sang phải, Quang Đăng, Trúc Nhân, Đinh Hương và Lâm Vinh Hải sẽ là những người “cầm cân nảy mực” cho cuộc thi năm nay.

Suốt buổi thi tại vòng Gặp mặt, 44 tài năng đã mang tới những tiết mục đặc sắc, mang cá tính và gu âm nhạc riêng, từ nhạc trẻ, nhạc trữ tình, nhạc dân ca đến cả nhạc cách mạng. Có bạn còn tự tin trình bày những ca khúc do mình sáng tác hoặc remix theo phong cách cá nhân. Qua đó, các giám kháo được dẫn dắt đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Central's Got Talent anh 2
Trúc Nhân - Quang Đăng không ngần ngại đấu khẩu kịch liệt với bộ đôi Đinh Hương - Lâm Vinh Hải.

Trở lại lần thứ 2 trên vị trí ghế nóng, Trúc Nhân vẫn đứng ngồi không yên với những phần trình diễn ấn tượng từ các thí sinh của mảnh đất miền Trung quê hương anh. Cùng với biên đạo múa Quang Đăng, cả hai quyết chiến kịch liệt với đội Đinh Hương - Lâm Vinh Hải để tranh giành thí sinh.

“Các bạn thí sinh năm nay quá tuyệt vời. Có bạn vừa đàn hay vừa hát khủng, có bạn sở hữu quãng giọng cao bất ngờ, có bạn thì hát dân ca trữ tình ngọt lịm, đặc biệt có bạn còn tự sáng tác và thể hiện ca khúc của riêng mình luôn. Chọn một hồi mà hoang mang quá chừng vì ai Trúc Nhân cũng muốn dụ về đội của mình”, anh hồ hởi.

Central's Got Talent anh 3
Nam ca sĩ không giấu vẻ phấn khích khi dụ dỗ được một giọng ca “khủng” về đội của mình.

Bên cạnh khả năng hát ấn tượng, dàn thí sinh năm nay còn sử dụng thành thạo các loại nhạc cụ như guitar, piano… Đằng sau mỗi phần trình diễn hết mình của các thí sinh là những câu chuyện đầy màu sắc về cuộc sống, đam mê cũng như biết bao hoài bão của các bạn gửi gắm vào cuộc thi lần này.

Central's Got Talent anh 4
Không chỉ sở hửu khả năng ca hát hay, các thí sinh năm nay còn sử dụng thành thạo nhiều nhạc cụ như guitar, piano…

Nguyễn Mai Phương - cô gái gốc Quảng Trị với khả năng hát tiếng Anh xúc động chia sẻ: “Lúc trước em là một người khá tự ti, sợ đám đông. Nhưng em vẫn luôn mong muốn được vượt qua giới hạn của bản thân để theo đuổi đam mê ca hát. 'Huda Central’s Got Talent' chính là cơ hội tuyệt vời để em thực hiện được điều ấy.”

Trong khi đó, cô sinh viên Nhạc viện âm nhạc Huế Cao Thị Minh Nguyệt sở hữu giọng ca đầy truyền cảm với ca khúc Về Hà Tĩnh người ơi bộc bạch: “Có thể nhiều bạn trẻ hiện đại cảm thấy dân ca khá lạ lẫm nhưng với mình thì đó là niềm đam mê từ thuở bé. Cha là người truyền cảm hứng và chỉ dạy mình rất nhiều trong cách hát dân ca, đặc biệt là dân ca Hà Tĩnh. Thông qua cuộc thi, mình muốn lan tỏa một nét đẹp truyền thống của quê hương, đồng thời rèn luyện để trở nên chuyên nghiệp hơn, tự tin tỏa sáng cùng dòng nhạc yêu thích.”

Central's Got Talent anh 5
20 gương mặt tiềm năng đã sẵn sàng cho vòng thi tiếp theo.

"Huda Central’s Got Talent" không chỉ mang đến phần thưởng lớn với tổng giá trị lên đến 110 triệu đồng mà còn tiếp sức cho những tài năng trẻ miền Trung đến gần danh hiệu ngôi sao âm nhạc. Cuộc thi cũng chính là món quà ý nghĩa mà thương hiệu Huda - "Đậm tình miền Trung"dành tặng mảnh đất mà thương hiệu đã gắn bó gần ba thập kỷ; qua đó truyền cảm hứng về những giá trị tốt đẹp của quê hương, tinh thần lạc quan, luôn vươn lên để theo đuổi đam mê và cổ vũ những tài năng miền Trung tự tin tỏa sáng. Để biết thêm chi tiết cuộc thi, độc giả truy cập tại đây.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm