Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trúc Nhân làm MV lém lỉnh, bật mí bí kíp ‘ăn Tết lớn’ đầy tiếng cười

Giọng hát “Sáng mắt chưa” vừa tung MV mới với giai điệu vui tươi, trẻ trung, bật mí bí kíp “ăn Tết lớn” khác biệt, mang đến không khí tưng bừng ngày xuân sắp đến.

an Tet lon voi TV QLED Samsung anh 1
MV Thấy Tết lớn, mừng Tết lớn của Trúc Nhân mang màu sắc tươi tắn, giai điệu vui nhộn, bắt tai. Cũng với phong cách trẻ trung pha lẫn những tinh nghịch thường thấy trong các MV của mình, Trúc Nhân tặng khán giả MV thú vị, hứa hẹn được “replay” liên tục trong dịp Tết sắp đến.
an Tet lon voi TV QLED Samsung anh 2
Mở đầu MV, Trúc Nhân hoá thân vào vai chàng nhạc sĩ bế tắc khi tìm ý tưởng thể hiện khái niệm “Tết lớn”. Để trả lời câu hỏi “Tết lớn tìm đâu?”, anh bắt đầu hành trình quan sát, hồi tưởng về những những yếu tố tạo nên ý nghĩa, niềm vui thật sự của ngày Tết.
an Tet lon voi TV QLED Samsung anh 3
Hành trình tìm lời giải đáp ấy của Trúc Nhân đưa khán giả đến với hàng loạt hình ảnh gần gũi, thân quen, khơi gợi cảm xúc ngày xuân. Hóa ra, mỗi gia đình đều có thể ăn Tết lớn, bắt đầu từ những điều ý nghĩa rất đỗi thân thuộc nhưng đôi khi chúng ta lãng quên, mãi tìm kiếm những giá trị xa vời.
an Tet lon voi TV QLED Samsung anh 6
Tết lớn còn thể hiện ở sự chăm chút nhà cửa trước thềm năm mới, mỗi người một tay mua thêm chậu hoa, cành mai, hay tậu hẳn chiếc TV QLED to, dàn âm thanh sống động để cùng “quẩy” với nhau, tạo nên những ngày sum vầy vui vẻ, đáng nhớ. Tết tưng bừng hơn khi mọi thành viên cùng bên nhau, sửa sang nhà cửa, tạo nên tiếng cười, sự ấm cúng để đón năm mới may mắn, sung túc, thịnh vượng hơn.
an Tet lon voi TV QLED Samsung anh 7
Bằng những hình ảnh tươi vui, dí dỏm trong Thấy Tết lớn, mừng Tết lớn, Trúc Nhân khéo léo nhắc chúng ta rằng Tết lớn chẳng ở đâu xa mà đến từ điều giản đơn trong cuộc sống, từ những người thân, người thương, gia đình bên cạnh mình.
an Tet lon voi TV QLED Samsung anh 8
Hình ảnh quen thuộc, xúc động như mâm cơm gia đình, những món ăn truyền thống của Tết Việt cũng được nam ca sĩ khéo léo đưa vào MV, mang đến không khí Tết tưng bừng. Xuyên suốt MV là tiếng cười, hình ảnh gia đình nhiều thế hệ đầm ấm, sum vầy vốn là những nét văn hóa đặc trưng của ngày Tết cổ truyền.
an Tet lon voi TV QLED Samsung anh 9
Cả gia đình chơi lớn khi quây quần ở phòng khách bên chiếc TV QLED Samsung 8K với hình ảnh sắc nét, kích thước lớn và hình ảnh đạt chất lượng ở mọi góc nhìn trong gian phòng. TV Samsung được tích hợp sẵn ứng dụng độc quyền Bến Thành Karaoke với hàng nghìn bài hát để cả gia đình thỏa sức thể hiện đam mê ca hát. Ngoài ra còn có kho phim 4K độc quyền của Fim+ và các chương trình hấp dẫn trên ứng dụng FPT Play K+ để tha hồ giải trí những ngày Tết. Ngày xuân thêm gia vị, Tết thêm lớn nhờ những tiếng cười và các hoạt động cùng nhau của ông bà, cha mẹ, con cháu như thế.
an Tet lon voi TV QLED Samsung anh 10
Kết thúc MV là cảnh gia đình có thêm thành viên mới, gửi tới nhau lời chúc vừa ý nghĩa, vừa hài hước, mừng Tết lớn ngay tại chính phòng khách ấm cúng. MV Thấy Tết lớn, mừng Tết lớn vui nhộn, tưng bừng của Trúc Nhân mang đến cho khán giả quan niệm về “Tết lớn” khác biệt. Không cần cầu kỳ, cũng không phải đi đâu xa xôi, Tết lớn đến từ những việc đơn giản, người thân bên cạnh và ở ngay nhà mình. Với giai điệu gây nghiện, hình ảnh Tết gần gũi bên cạnh những khoảnh khắc hài hước, Thấy Tết lớn, mừng Tết lớn hứa hẹn là ca khúc được yêu thích dịp Tết này.

Giang Hoàng Linh - Giang Phan Ninh

Bạn có thể quan tâm