Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trúc Nhân The Voice mang 'Đông' vào hạ

Là một trong những thí sinh có cá tính nổi trội nhất "Giọng hát Việt" mùa đầu tiên, "gà cưng của Thu Minh" vừa cho ra mini album đầu tay "Đông" và nhận được sự quan tâm khá nồng nhiệt của khán giả.

Trúc Nhân The Voice mang 'Đông' vào hạ

Là một trong những thí sinh có cá tính nổi trội nhất "Giọng hát Việt" mùa đầu tiên, "gà cưng của Thu Minh" vừa cho ra mini album đầu tay "Đông" và nhận được sự quan tâm khá nồng nhiệt của khán giả.

Không rầm rộ trong việc quảng bá, thông tin về mini album của anh chàng kiếng cận tinh quái hầu hết được anh chia sẻ trên trang Facebook cá nhân. Dẫu vậy, sức hút của sản phẩm âm nhạc này vẫn được lan tỏa trên cộng đồng mạng.

Đông gồm những ca khúc đã giúp Trúc Nhân gây ấn tượng trong cuộc thi Giọng Hát Việt mùa đầu, đó là Đông, MercyGió mùa về

Nghe Đông của Trúc Nhân, người nghe được bắt gặp lại anh chàng kiếng cận có cách xử lý ca khúc khéo léo với độ tinh quái và một chút "điên". Phần thu âm giúp anh chàng thể hiện tốt hơn những nốt cao dễ bị chóe khi hát live trên sân khấu. 3 ca khúc trong album cũng cho thấy gu âm nhạc của Trúc Nhân rất tinh tế và có chiều sâu. Phong cách anh chọn lựa hầu như cũng khác với những ca sĩ bước ra từ The Voice. Tuy vậy, điều này cũng là "con dao hai lưỡi" cho Trúc Nhân, có thể chinh phục được khán giả hoặc không.

Ảnh bìa Đông - Trúc Nhân.


 
Thưởng thức Đông.

Không chỉ đầu tư cho phần audio, phần video của Đông, ca khúc chủ đạo cũng được Trúc Nhân đầu tư với ý tưởng tốt. MV của anh được dựng theo xu hướng lyrics MV, một loại hình MV đang được các ca sĩ Âu Mỹ rất ưa chuộng. MV do Trúc Nhân và một người bạn cùng thực hiện trong vòng một tháng.


 
MV Đông - Trúc Nhân.

Trúc Nhân chia sẻ, sở dĩ anh chọn ra mắt một album với toàn những ca khúc từng biểu diễn ở The Voice là vì muốn ghi dấu lại những bài hát đã giúp mình đến gần với người hâm mộ.

Theo dự định ban đầu thì album có tên gọi là N, một cái tên nghe có vẻ khá lạ tai với khán giả nhạc Việt. N ẩn chứa hai ý nghĩa là chữ cái đầu tiên trong tên anh – Nhân, đồng thời thể hiện sự mong muốn thành công trên con đường mà anh đã chọn – thành công "n" lần. Nhưng do trục trặc trong khâu tạo hình chữ N trên mái tóc để chụp ảnh bìa album, nên ý tưởng mới lạ này đã bị anh loại bỏ, vì không muốn đem sản phẩm kém chất lượng đến với khán giả.

Hiện tại, Trúc Nhân đang bắt tay vào thực hiện dự án tiếp theo. Khi được hỏi, anh từ chối tiết lộ thông tin về album mới, vì anh cho rằng những điều bất ngờ sẽ tạo nên sự thú vị.

Lương Phượng

Theo Infonet

Lương Phượng

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm