Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trùm giang hồ miền Tây xin hoãn phiên toà để chữa bệnh

Ngày 27/12, TAND Q.Ninh Kiều hoãn phiên toà xét xử Trương Văn Sang (còn gọi Sang "vựa cá", 45 tuổi, ngụ P.An Cư, Q.Ninh Kiều, Cần Thơ), về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Lý do là gia đình Sang có đơn xin hoãn phiên tòa vì bị can đang nằm điều trị tại bệnh viện. Ngày 27/11, tòa cũng đã hoãn một lần cũng vì lý do trên. Theo xác nhận của bệnh viện Đa khoa TP.Cần Thơ, Trương Văn Sang đang bị bệnh nặng (có tiền sử nhiều bệnh như tiểu đường, trĩ, béo phì…).

Sang "vựa cá" là một đối tượng có “số má” trong giới giang hồ ở Cần Thơ. Theo cáo trạng truy tố của Viện KSND, tối 8/8, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy, Công an TP.Cần Thơ kết hợp lực lượng chức năng bắt quả tang Sang đang tàng trữ trong người 15 viên thuốc nén hình tròn màu trắng.

Sang đang điều trị tại bệnh viện.

Kết luận của Phòng Kỹ thuật - Hình sự, Công an TP.Cần Thơ, 15 viên thuốc trên là ma túy tổng hợp có chứa thành phần MDMA, trọng lượng 3,6047gr. Tại cơ quan điều tra, Sang thừa nhận số thuốc trên là do một Việt kiều Mỹ tên Thi (không rõ lai lịch) cho trước đó gần 1 tháng nên mang về nhà cất giấu.

Ngày 8/8, Sang đi dự đám đầy tháng con của một đàn em tên Trung tại nhà hàng Diamond Palace và mang theo các viên ma túy tổng hợp, dự định dự tiệc xong đến vũ trường cho anh em sử dụng.

Đình Đình

Bạn có thể quan tâm