Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trùm thuốc lắc giấu hàng nghìn viên ma túy trong khách sạn

Nhập thuốc lắc có nguồn gốc nước ngoài, Huyền và người tình kém 5 tuổi mang hàng cấm đến các khách sạn cao cấp bán lại cho mối quen.

Ngày 19/6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết đơn vị đã tạm giam Nguyễn Ngọc Huyền (41 tuổi) và người tình kém 5 tuổi tên Nguyễn Kim Chiến (cùng ở Hà Nội) để điều tra về hành vi Mua bán trái phép chất ma túy. Hai người này bị bắt một tháng trước do liên quan đến việc mua bán 7.000 viên ma túy.

Doi tinh nhan buon 7.000 vien thuoc lac anh 1
Tang vật vụ án. Ảnh: M.H.

Theo điều tra ban đầu, trùm thuốc lắc Nguyễn Ngọc Huyền và “phi công” Nguyễn Kim Chiến đều có tiền án về ma túy. 3 tháng trước, họ bị phát hiện liên quan đến đường dây ma túy có nguồn gốc từ Campuchia.

Nhập nghìn viên ma túy tổng hợp về tiêu thụ tại Hà Nội, Huyền và người tình dùng nhiều chiêu trò để đối phó cảnh sát. Họ có thói quen giao dịch hàng cấm tại các phòng khách sạn cao cấp lắp đặt chốt cài cửa phía trong.

Sáng 18/5, Huyền và Chiến chỉ đạo đàn em mang 1.500 viên thuốc lắc đến điểm hẹn. Giữa đường, người vận chuyển hàng cấm bị cảnh sát bắt quả tang. Cùng lúc, các mũi trinh sát khác cũng khống chế 2 nghi phạm cầm đầu đường dây ma túy.

Khám xét nơi ở của Huyền tại một khách sạn ở Xã Đàn, ban chuyên án thu thêm 5.500 viên ma túy tổng hợp có trọng lượng gần 2,5 kg. Sau 9 ngày điều tra, 3 người liên quan vụ án bị khởi tố về tội Mua bán trái phép chất ma túy, Vận chuyển trái phép ma túy.


Tùng Lâm

Bạn có thể quan tâm