Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trùm xã hội đen Minh 'Sâm' nói về chiếc siêu xe Maybach 57S

Trên một số trang mạng đăng tải đoạn clip ghi từ một chương trình truyền hình Bản tin Văn hóa - Du lịch, trong đó đối tượng xã hội đen Minh 'Sâm' nói về chiếc siêu xe Maybach 57S.

Ngày 18/8, trên báo Thanh niên Online đưa tin, trong quá trình bắt, khám xét khẩn cấp 10 đối tượng xã hội đen do Minh “Sâm” cầm đầu, Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an đã niêm phong số lượng lớn gỗ quý và tiền mặt, đồng thời tạm giữ 7 chiếc xe ô tô hạng sang. Toàn bộ những chiếc ô tô này hiện đã được đưa về tạm giữ tại trụ sở Cục Cảnh sát điều tra phòng chống tội phạm về ma túy, Bộ Công an - đơn vị chủ công tham gia triệt phá băng nhóm này.

Trong số 7 chiếc này có một chiếc Toyota Highlander, một chiếc BMW X1, ba chiếc Lexus, trong đó có loại LX570 có giá hơn 5 tỉ đồng. Trong số này còn có chiếc xe Maybach 57S mà trùm xã hội đen Minh “Sâm” thường xuyên sử dụng. Trên thị trường, chiếc xe này có giá ngót nghét cỡ 1 triệu USD.

Trên một số trang mạng cũng đăng tải đoạn clip ghi từ chương trình truyền hình Bản tin Văn hóa - Du lịch, trong đó nguyên Giám đốc công ty TNHH Đại An Nguyễn Ngọc Minh 'Sâm' bình luận về độ sang trọng, tiện nghi trên chiếc siêu xe Maybach 57S của mình.

Dưới đây là một số hình ảnh về dàn xe sang của 'trùm' Minh 'Sâm' do PV Thanh niên Online ghi lại:

Dàn xe sang của trùm xã hội đen Minh

Dàn xe sang của trùm xã hội đen Minh "Sâm" đang bị tạm giữ.

Xe BMW X1.

Xe BMW X1.

LX 570 có giá trên <abbr class=5 tỷ đồng." />

LX570 có giá trên 5 tỷ đồng.

Siêu xe Maybach 57S Minh

Siêu xe Maybach 57S Minh "Sâm" thường sử dụng có giá ngót nghét 1 triệu USD.

http://infonet.vn/trum-xa-hoi-den-minh-sam-noi-ve-chiec-sieu-xe-maybach-57s-post141661.info

Theo Hướng Minh/Infonet

Bạn có thể quan tâm