Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trưng bày siêu xe Mercedes GT S trước khách sạn Sài Gòn

Siêu xe hàng độc giá 8,2 tỷ của Mercedes được chuyển trở lại TP HCM và trưng bày trước một khách sạn 5 sao.

Cuối 1/2015, Mercedes nhập khẩu chính hãng siêu xe Mercedes GT S về Việt Nam với giá 8,259 tỷ đồng. Tuy nhiên đã gần nửa năm trôi qua, siêu xe này vẫn chưa tìm thấy chủ nhân. 
Mới đây, Mercedes GT S độc nhất Việt Nam được chuyển ra Hà Nội để phục vụ một sự kiện riêng của hãng. Sau khi chương trình kết thúc, siêu xe này được chuyển trở lại TP HCM và trưng bày trước một khách sạn 5 sao để tiếp cận khách hàng tiềm năng. 
Đây không phải lần đầu tiên một siêu xe nhập khẩu chính hãng được trưng bày trước khách sạn. Trước đó không lâu, siêu xe Lamborghini Huracan cũng được đặt ở đây để tìm khách. 
Với mức giá trên 8,2 tỷ đồng, Mercedes GT S được trang bị tiêu chuẩn, bao gồm động cơ tăng áp V8, dung tích 3.982 cc, sản sinh công suất 510 mã lực tại 6.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 650 Nm ở dải vòng tua từ 1.750 đến 4.750 vòng/phút. Vành trước 19 inch và vành sau 20 inch.
Xe sử dụng nhiều vật liệu cao cấp, trọng lượng rỗng chỉ nặng 1.645 kg, khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 3,8 giây. 
Cánh gió phía sau sẽ tự động bật lên để tăng lực ép xuống mặt đường ở tốc độ cao. Người lái cũng có thể chủ động bật cánh gió này bằng một nút nhấn. Bên dưới là cốp xe khá rộng so với những mẫu xe thể thao cùng phân khúc. GT S được trang bị đèn LED dạng tinh thể nhằm tăng độ sáng và tính thẩm mỹ.
Ngoài ra, khi mua GT S, khách hàng có thể tùy chọn một số trang bị như ốp ngoại thất bằng sợi carbon có giá 219 triệu đồng, hệ thống phanh gốm hiệu suất cao của AMG giá 349 triệu đồng, ốp sợi carbon nội thất, trang bị hệ thống điều khiển năng động...

Minh Anh

Ảnh: TNTBros

Bạn có thể quan tâm