Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung Cương: 'Khánh Ngọc chịu nhiều thiệt thòi vì tôi'

Nam người mẫu gây được ấn tượng ở "Cặp đôi hoàn hảo" với giọng hát nam trầm, sáng sân khấu cho biết, bạn diễn đã hy sinh hát bè và thậm chí chấp nhận bị khán giả chê bai để cho anh tỏa sáng.

Trung Cương: 'Khánh Ngọc chịu nhiều thiệt thòi vì tôi'

Nam người mẫu gây được ấn tượng ở "Cặp đôi hoàn hảo" với giọng hát nam trầm, sáng sân khấu cho biết, bạn diễn đã hy sinh hát bè và thậm chí chấp nhận bị khán giả chê bai để cho anh tỏa sáng.

Khánh Ngọc đi xem Trung Cương biểu diễn thời trang.

- Sau khoảng thời gian im ắng, thời gian gần đây anh bắt đầu chăm chỉ hoạt động nghệ thuật hơn, vì sao vậy?

- Thực sự thì tôi có hơi lơ là công việc nghệ thuật trong khoảng 2 năm. Đó cũng là quãng thời gian tôi tập trung cho công việc kinh doanh cửa hàng thời trang M.Leo. Việc lên kế hoạch và quản lý cửa hàng đã lấy của tôi khá nhiều thời gian. Tôi thấy nghệ sĩ làm kinh doanh không hề dễ dàng, bởi nếu đã làm việc gì, bạn cần dồn hết tâm sức, mới mong có kết quả tốt được. Nhiều lúc tôi cũng cảm thấy hơi mệt mỏi bởi làm kinh doanh rất dễ bị stress, mà căng thẳng thì khó có thể toàn tâm toàn ý phát triển sự nghiệp nghệ thuật nên mọi người thấy tôi có vẻ vắng bóng là vì vậy.

- Chọn cách trở lại bằng "Cặp đôi hoàn hảo", anh nghĩ sao nếu người khác nhận xét rằng tham gia chương trình chỉ với mục đích đánh bóng tên tuổi?

- Trong làng thời trang, tôi là ai, vị trí của tôi như thế nào thì mọi người đã biết quá nhiều rồi. Tôi tham gia Cặp đôi hoàn hảo đơn giản vì thấy sau 2 năm, công việc kinh doanh đã đi vào quỹ đạo, ổn định. Bây giờ tôi có đủ thời gian để quay lại với nghệ thuật thì tham gia vậy thôi, không có ý nghĩ để đánh bóng hay điều gì khác. Tham gia Cặp đôi hoàn hảo không phải là cách tốt nhất để đánh bóng tên tuổi vì mục tiêu lớn nhất của tôi vẫn là nghề người mẫu. Ngoài ra, thông qua cuộc chơi này, tôi muốn thử thách mình trong một môi trường mới, bên cạnh đó, tính tôi cũng thích giao lưu và mở rộng mối quan hệ nên thấy vui là tham gia thôi.

Trung Cương cho biết mục tiêu lớn nhất của anh vẫn là sàn catwalk.

- Vậy anh quan tâm thế nào đến những dư luận khen - chê về cặp đôi của anh với ca sĩ Khánh Ngọc?

- Tôi không đặt nặng và quá kỳ vọng vào sự thắng thua ở Cặp đôi hoàn hảo. Tôi chỉ biết, sức tới đâu thì chơi đến đó, tham gia để có thêm kinh nghiệm và biết thêm nhiều nghệ sĩ. Tôi cũng không hay tự làm khổ mình bởi những lời khen chê. Có thể nói, từ lâu tôi đã học được cách miễn nhiễm với những dư luận xung quanh. Dĩ nhiên, tôi cũng biết tiếp thu những góp ý tốt để có thể hoàn thiện bản thân, nhưng theo cách chọn lọc.

- Sau 2 đêm thi "Cặp đôi hoàn hảo" , bạn diễn của anh là ca sĩ Khánh Ngọc bị cho là hát chưa tốt. Anh có điều gì chia sẻ với khán giả và cô ấy?

- Khi thấy Khánh Ngọc bị khán giả nhận xét này nọ, tôi cũng bên cạnh và chia sẻ với cô ấy. Thực sự, trong 2 đêm thi vừa qua, Khánh Ngọc đã hi sinh cho tôi rất nhiều. Cô ấy chọn bài theo hướng có lợi cho tôi nhằm giúp tôi phô được giọng hát, khoe được những quãng tốt. Ngược lại, Khánh Ngọc phải tự dìm mình đi bằng cách chọn hát tông nam hoặc nữ trầm, mà đó không phải là những khoảng sáng của Ngọc. Tôi thấy cô bạn diễn của mình rất tuyệt vời và chúng tôi chắc chắn sẽ có những màn kết hợp ăn ý, tốt hơn trong những ngày tới.

- Ông chủ cửa hàng thời trang có kêu gọi hay bắt buộc nhân viên nhắn tin ủng hộ cho mình khi tham gia sân chơi lần này không?

- Tôi không có kêu gọi hay bắt buộc các em, cũng không chắc là có em nào nhắn tin cho tôi hay không nhưng nếu có thì sẽ tốt hơn (cười). Dù chơi vui nhưng tôi nghĩ, khi người ta bình chọn cho mình, chứng tỏ cặp đôi đang được yêu thích.

Không chỉ đi xem một mình, Khánh Ngọc còn rủ bạn bè đi cổ vũ cho Trung Cương trong một show diễn thời trang gần đây.

- Anh đã chuẩn bị kế hoạch nào cho Tết?

- Về kinh doanh thời trang thì tôi đã lên kế hoạch hàng bán Tết từ trước nên đến thời điểm này tôi không có gì để lo lắng cả. Năm nay, tôi sẽ tiếp tục đón giao thừa với gia đình ở Mỹ Tho (Tiền Giang). Trước giờ tôi chưa bao giờ đón giao thừa ở nơi nào khác cả vì gia đình chỉ có mẹ và em. Tết này tôi sẽ đi du lịch khoảng 10 ngày để tự thưởng cho bản thân sau một năm làm việc cật lực.

- Valentine 14/2 năm nay rơi vào những ngày mùng của Tết, anh có thể bật mí một chút về kế hoạch tấn công nàng?

- Cho phép tôi không nói gì về chuyện đó nhé. Kinh nghiệm sống lâu trong showbiz cho tôi biết nên giữ một chút gì đó riêng tư cho bản thân và những người thương yêu xung quanh mình. Tôi mong mọi người sẽ tiếp tục cổ vũ và ủng hộ tôi với "một nửa" của tôi trong Cặp đôi hoàn hảo lần này.

Trương Quốc Phong

Photo: Huy Tân

Theo Infonet

Trương Quốc Phong

Photo: Huy Tân

Bạn có thể quan tâm