Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung Dũng, Quốc Trường vướng tình tay ba

Lấy bối cảnh ngành dệt may của Việt Nam, hai nam diễn viên chính vào vai những nhà thiết kế nổi tiếng và bi kịch xảy ra khi họ cùng đem lòng yêu cô gái trẻ, nhân vật của diễn viên Kim Va.

Trung Dũng, Quốc Trường vướng tình tay ba

Lấy bối cảnh ngành dệt may của Việt Nam, hai nam diễn viên chính vào vai những nhà thiết kế nổi tiếng và bi kịch xảy ra khi họ cùng đem lòng yêu cô gái trẻ, nhân vật của diễn viên Kim Va.

Đó là nội dung chính của bộ phim Trái tim màu xanh vừa đóng máy. Dàn diễn viên chính gồm Trung Dũng vai Cường, Quốc Trường vai Đông Văn và diễn viên trẻ Kim Va vào vai Mai Loan. Bộ phim nói về những nhà thiết kế áo dài Việt, tôn vinh vẻ đẹp quốc sắc và cuộc đấu đá, tranh giành địa vị cùng những toan tính trong tình yêu.

Mai Loan là cô gái quê, lặn lội lên thành phố tìm đường mưu sinh và gặp Cường, nhà thiết kế nổi tiếng đã đem lòng yêu anh. Nhưng Cường chỉ muốn lợi dụng Loan để cô làm những việc bất chính thay anh.

Đông Văn vốn sống trong ngôi làng dệt vải từ nhỏ, anh nuôi ước mơ trở thành nhà thiết kế tài ba nhưng gia đình không chấp nhận nên Văn quyết chí lên thành phố học và xây dựng tương lai. Mối tình tay ba giữa Đông Văn, Mai Loan và Cường xảy ra nhiều bi kịch cả trong cuộc sống lẫn nghề nghiệp thiết kế của họ.

Trái tim màu xanh là bộ phim đầu tay của đạo diễn Quốc Minh sau 6 năm học ở trường Deakin University, Úc. Anh rất trông chờ bộ phim ra mắt và đo lường phản ứng của khán giả với đứa con tinh thần của mình.

Ngắm ảnh hậu trường của 3 diễn viên chính:

Một cảnh quay của Trung Dũng và Kim Va. Là gương mặt quen thuộc của truyền hình và sân khấu kịch, Trung Dũng chứng minh khả năng trong các vai bi, chính diện cũng như phản diện. Sở hữu ngoại hình nam tính, anh thường đảm nhận vai người đàn ông từng trải, va vấp nhiều biến cố.

Cả hai tình tứ với nhau sau ống kính. Kim Va là gương mặt trẻ từng tham gia các phim: Đua nhau làm giàu, Chàng mập nghĩa tình... Đóng cặp với đàn anh Trung Dũng, ban đầu cô bị khớp và lo lắng vì anh là diễn viên kỳ cựu. Song chính Trung Dũng là người truyền đạt những kinh nghiệm cho Kim Va nên cô thoải mái diễn cặp cùng anh.

Trung Dũng và Kim Va có khá nhiều cảnh quay với nhau nên hai người cũng dần thân thiết hơn.

Trung Dũng tranh thủ ngắm Kim Va trong khi chờ chuyên gia trang điểm dặm phấn lại cho cô.

Cả hai cùng xem lại kịch bản có phân đoạn đóng chung với nhau sau giờ nghỉ trưa.

Cùng xem lại hình ảnh trên laptop.

Đạo diễn Quốc Minh (áo xanh thứ 2 từ trái qua) xem lại phân đoạn của Trung Dũng và Kim Va.

Cô chụp ảnh cùng người quay phim Thổ Nhĩ Kỳ.

Kim Va cho biết Quốc Minh khá dễ chịu với mọi người nhưng khi quay anh lại tỏ ra nghiêm khắc. Những khi gặp phân đoạn khó hiểu, cô đều tham khảo ý kiến của đạo diễn và thoải mái nói ra suy nghĩ của mình để nhân vật hợp lý hơn.

Cảnh này khi Kim Va đã gặp và quen biết với nhân vật của Quốc Trường.

 

Hai diễn viên cùng quay phim trao đổi phân đoạn tiếp theo.

Quốc Trường và Kim Va tranh thủ chụp ảnh nhí nhảnh sau khi hoàn thành cảnh quay.

Quốc Trường ga lăng chăm sóc người đẹp khiến Kim Va vui thích.

Hai diễn viên trẻ tạo dáng tình tứ cùng nhau. Khác với Trung Dũng, Quốc Trường vui vẻ và quậy hơn. Đóng với đàn anh, Kim Va được anh nâng nhiều trong kỹ năng diễn xuất còn với Quốc Trường cô cảm thấy thoải mái vì sự lạc quan của anh chàng.

Cả hai cùng vui vẻ chụp ảnh với đạo diễn.

Chuyển sang phân đoạn khác ở bối cảnh ngoại.

Bên bàn này, Quốc Trường với đồ ăn hoành tráng nhưng anh chàng bỏ mặc chúng chỉ lo chơi game.

Nhiều đồ ăn nhưng Quốc Trường không thèm chỉ lo "tự sướng" với điện thoại.

Kim Chi

Photo: Duy England

Theo Infonet

 

Kim Chi

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm